Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, January 9, 2024

NGÀY TÀN SÁT NHỮNG NGƯỜI CHĂN CHIÊN CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI


Giê 25:32-38 Đức Jehowa vạn quân phán như vầy:Nầy,tai hoạ sẽ từ một dân nầy qua một dân khác;một trận bảo lớn dấy lên từ các nơi đầu cùng đất.33 Thây của những kẻ mà Đức Jeehowa đã giết trong ngày đó,sẽ đầy trên đất từ đầu nầy đến đầu kia; chẳng ai khóc,chẳng thâu lượm,chẳng chôn,sẽ làm phân trên mặt đất 34 Hởi những kẻ chăn,hãy than khóc,cất tiếng than van; Hởi những kẻ dẩn bầy chiên,hãy lăn trong tro bụi; Vì ngày các người bị giết,kỳ các ngươi bị tan lạc đã đến hạn; các ngươi sẽ ngã xuống như Bình quý giá.35 Kẻ chăn ko bởi đau trốn tránh,kẻ dẩn bầy chiên không bởi đâu thoát ra.36 Kẻ chăn phát tiếng kêu,kẻ dẩn bầy chiên than khóc; Vì Đức Jehowa phá hoang đồng cỏ họ,37 và những chuồng chiên iên ổn đã bị bắt phải nín lặng bởi sự nóng giận của Đức Jehowa .38 Ngài như Sư tử đã ra khỏi chổ kín mình.Đất chúng nó đã trở nên gở lạ bởi sức mạnh rất hung đè nén,và cơn giận rất mảnh liệt.
1Sam 22:16-19 Vua đáp:Hởi A Hi Mê Léc ,thật ngươi và cả nhà cha ngươi đều sẽ chết.17 Vua bèn nói cùng các thị vệ đứng gần mình rằng : Hãy lại gần giết những Thầy tế lể của Đức
Jehowa vì chúng nó giúp đở Davit,biết nó trốn mà ko cho ta hay.Nhưng các đầy tớ của vua ko khứng tra tay trên mình những Thầy tế lể Đức Jehowa,cũng chẳng chịu đánh họ nữa.18 Vua bèn nói cùng Đô E rằng: Ngươi hãy lại gần đánh giết những Thầy tế lể.Đô E,người Ê đôm,lại gần,đánh những Thầy tế lể; Và trong ngày đó hẳn giết tám mươi lăm người mặc Ê phót bằng vải gai.19 Sau lơ lại dùng gươm giết dân Nóp,thành của Thầy tế lể; người nam và người nữ,con trẻ và con đương bú,bò,lừa,và chiên,thẩy đều bị gươm giết
-
Có một lời tiên tri trong Giê rê mi 25:32-38 dự đoán về ngày Chúa tàn sát nhiều người chăn chân thật của Ngài trong ngày đại nạn mà đa số dân Chúa không biết và không chấp nhận.
Có ba vị vua tiếp nối nhau cai trị là Sau-lơ, Đavít và Sa-lô môn. Vua Sau lơ tượng trưng Antichrist, ông sẽ tàn sát dân Chúa và các đầy tớ của Ngài, là các người chăn chiên, là các mục sư mọi loại giáo phái. Đa vít là Đấng Christ tcơn đại nạn, và Sa-lô môn là Đấng Christ cai trị trong nước ngàn năm.

Các bạn là mục Sư phải không? Các bạn là trưởng lão hội thánh Chuá chứ gì? Các bạn là mục tử phải không? Nếu các bạn không được cất lên trời trước cơn đại nạn, rất có thể bạn sẽ bị Chúa phó cho Antichrist giết chết vào đầu đại nạn.

Tôi không giảng tà giáo, tôi không muốn ru ngủ bạn về sự cất lên các tín đồ cách quá dễ dàng. Tôi muốn cảnh cáo các bạn về lời của Chúa đã nói trước, “Thây của những kẻ mà Đức Jehovah đã giết trong ngày đó,sẽ đầy trên đất từ đầu nầy đến đầu kia; chẳng ai khóc,chẳng thâu lượm,chẳng chôn,sẽ làm phân trên mặt đất 34 Hởi những kẻ chăn,hãy than khóc,cất tiếng than van; Hởi những kẻ dẩn bầy chiên,hãy lăn trong tro bụi; Vì ngày các người bị giết,kỳ các ngươi bị tan lạc đã đến hạn; các ngươi sẽ ngã xuống như bình quý giá”
Xin Chúa giải cứu bạn bằng cách cất bạn lên trời trước khi antichrist đến.
Minh Khải