Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Monday, July 30, 2012

HOA TƯ TƯỞNG



*-Những mối tình tuyệt vọng thường là những mối tình đẹp nhất.
MUSSET Alfred de (1810-1857)

*-Sóng mắt người đàn bà đẹp bao giờ cũng có tác dụng như một ly rượu mạnh mà người đàn ông chỉ là một tên bợm rượu.
*-Trong chuyện yêu thương không bao giờ đầy đủ cũng như không có lúc nào thừa. Dù cho có viết cho nhau bằng nghìn vạn lá thư cũng không bao giờ vơi được nỗi niềm thương nhớ chất chứa trong lòng hai kẻ yêu nhau.
*-Ngọn lửa tình không bao giờ tàn trong những chiếc lò làm bằng tim, bằng máu. Những lá thư tình chỉ giúp cho những người yêu thương nhau vơi đi phần nào thương nhớ mà không bao giờ trút cạn được niềm yêu. NAPOLÉON BONAPARTE


*-Ái tình là một bãi chiến trường bất tuyệt. Vì thế người đời thường chia nó thành nhiều danh từ: ái tình chiến thắng, ái tình chiến bại, ái tình vô địch.    NECKER

*-Công việc tôi theo dõi mặc cho thế giới nghĩ thế nào thì nghĩ. Tôi chỉ biết công việc khảo sát khoa học, tôi chỉ là một trẻ nhỏ nô đùa trên bãi cát thỉnh thoảng may mắn hơn các bạn tôi, tôi tìm được hòn cuội tròn và cái ốc đẹp hơn, nhưng chân lý mênh mông như đại dương đối với tôi vẫn là bí nhiệm.   NEWTON ISSAC

*-Không có sự gì nguy hại cho nhân loại hơn sự nguy hại chạy theo vật chất mà quên lãng tinh thần.   NGHIÊM PHỤC

*-Không có người đàn bà nào mà không thích nghe người khác nói xấu kẻ thù của mình hơn là nói tốt cho chồng mình. NOAILLES MARIE-LAURE DE Mine vicomtesse

*-Loài người không thể chữa được những bệnh tật và chết chóc nên đã tìm ra phương kế hưởng hạnh phúc. Khi có hạnh phúc người ta không còn nghĩ đến bệnh tật và chết chóc nữa. Đó là tất cả những gì họ có thể phát minh ra để tự an ủi mình.
*-Đọc sách mau quá hoặc chậm quá sẽ không hiểu được gì cả.
*-Tình yêu có những lý lẽ riêng của nó mà lý lẽ không hiểu được nó
*-Ngày nay chân lý bị lu mờ và giả dối được quá nêu cao, không có lòng yêu chân lý người ta không thể nhận biết đâu là chân lý.
PASCAL BLAISE

*-Con người được sinh ra để sống chứ không phải để sửa soạn sống. PASTERNARK Boris

*-Cao lên, cao hơn lên và cố gắng cao lên mãi.
*-Phải tôn sùng óc phê bình.
PASTEUR Louis (1822-1895)

*-Nước mắt của người đàn bà còn có mãnh lực hơn một đập nước to lớn. PECK J.

*-Ví phỏng đường đời bằng phẳng cả, anh hùng hào kiệt nào hơn ai.  PHAN-BỘI-CHÂU

*-Nhà viết sử chẳng qua là người nhận thấy sự đời luôn luôn thay đổi và tìm hiểu tại sao nó thay đổi.    PIRENNE HENRY

*-Công bình là nói sự thật và cái gì đáng quý về ai thì trả cho người ấy. PLATON

*-Người đàn bà đẹp là thiên đàng của cặp mắt và địa ngục của tâm hồn.   POPÉ

*-Khoa học mà không có lương tâm chỉ là sự bại hoại tâm hồn. RABELAIS Francois

*-Người đời thường hay nói đến những thói xấu xa của người đàn bà, nhưng không ai có thể sống xa con người ấy được. RICARD ALDOPHE
*-Người đàn ông có hai sở thích: thú phiêu lưu và sự nguy hiểm. Bởi vậy đàn ông rất thích ái tình vì ái tình là một trò chơi hết sức nguy hiểm.   RICHELLIEU de