Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Sunday, October 16, 2011

MỘT LINH HỒN HƯ MẤT TRONG BUỔI SÁNG XÉT XỬ




altNgày cuối cùng và đầy kinh khiếp đã đến (Công vụ 17:31)
Âm thanh của những tiếng kèn lớn (1 Cô-rinh-tô 15:52)
Hàng triệu người đang ngủ trong  lòng đất
Sống lại sau cơn địa chấn!






Ô, một cảnh tượng đáng sợ! Tôi có thể nấp mình ở đâu (Khải huyền 6:16)?
Tôi nghe những tiếng kêu van đau khổ (Ma-thi-ơ 24:30)
Mặt trăng trở nên đỏ như huyết (Khải huyền 6:12)
Các ngôi sao rơi xuống từ các từng trời (Khải huyền 6:13; Mác 13:25)
Các đảo và núi non biến mất (Khải huyền 16:20)
Mặt trời không còn chiếu sáng nữa (Khải huyền 6:12)

Mắt tôi nhìn thấy Chúa Jesus Christ đến (Lu-ca 21:27; Khải huyền 1:7),
Giờ phán xét đã điểm (Khải huyền 20:12)
Không có nơi nào để lẩn trốn!

Bây giờ tôi không quan tâm đến những gì người ta suy nghĩ
Hay nếu họ nghe tiếng kêu cầu của tôi
Tiền bạc và những vui thú của tôi nữa.
Sự kiêu hãnh của tôi cũng biến mất.
Và khi ấy tôi té ngã, quì xuống trên gối (Rô-ma 14:11)
Xưng nhận Đấng Christ là “Chúa của các chúa” (Phi-líp 2:11)
Tôi không còn gì để bướng bỉnh hay tự hào.
Tôi nghe Đấng phán xét vĩ đại tuyên bố!
Đã quá trễ để cầu nguyện!

Tội lỗi theo đuổi linh hồn đáng thương của tôi (1 Ti-mô-thê 5:24)
Lên tới ngai của Đức Chúa Trời
Tại sao chúng nó theo  tôi, ngay cả ở đây?
Chúng nó sẽ không mất đi vì Lời Chúa sẽ phán xét (Giăng 12:48)!
Bằng cái nhìn thấu hiểu, Ngài tính sổ các công việc tôi (Truyền đạo 12:14)!
Không có điều gì tôi có thể che giấu (Rô-ma 2:16)
Một trong những người bạn thân của tôi ở đâu?
Không, bây giờ tôi phải đứng đây MỘT MÌNH. (Rô-ma 14:12)!

Tôi liếc nhìn Ngài – Đấng Thẩm Phán Công Nghĩa.
Ngài phán: “ Hãy lui ra khỏi Ta” (Ma-thi-ơ 25:41)
Tôi bị quăng vào hồ lửa (Khải huyền 20:15)
Vĩnh viễn ĐỜI ĐỜI!
 Chúa ôi! Xin cho tôi một phút
Xin hãy nghe tiếng tôi nài xin!

(Ý tưởng tuyệt vọng – Tôi đã chọn sự CHẾT ĐỜI ĐỜI)
 Không có hy vọng nào khác!

Tôi không thể nào diễn tả
Nỗi thống khổ mà tôi cảm biết (Ma-thi-ơ 23:30)
Đã quá trễ để ăn năn
Lửa địa ngục là RẤT THẬT (Mác 9:46)

Bây giờ khi thời gian không còn ý nghĩa (Khải huyền 20:10)
Linh hồn tôi sẽ kinh hoàng trong lửa đốt.
Trong thời kỳ thống khổ, tâm trí tôi vẫn tỉnh táo (Lu-ca 16:25)
Tôi đã khước từ tình yêu của Chúa khi sống trên đất.
Bị kết tội vĩnh viễn!

Không có nước uống, không ánh sáng, không được yên nghỉ (Lu-ca 16:24)
Không có tình yêu, niềm vui hay bạn bè
Không còn con cái hay những bài hát vui vẻ
Số phận tôi sẽ kết thúc trong vô vọng (Ma-thi-ơ 25:46)
Quằn quại trong lửa, nỗi đau gặm nhấm linh hồn tôi
Tôi nghe những tiếng kêu van, rên siết rùng rợn (Lu-ca 13:28)  
Chúa có thấy hay không linh hồn tôi khốn khổ - hơn cả những gì tôi có thể chịu đựng!
Bị lãng quên đời đời!
Bạn thân mến, hôm nay Chúa yêu thương mời gọi
Muốn cứu bạn khỏi số phận khiếp kinh
Hãy khiêm nhường đến, tiếp nhận ân điển Ngài
Trước khi quá trễ!