Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, October 22, 2011

Phải Sửa Lòng


Mt người kia đem hai cây kim đồng hồ đến người thsa đồng hbo rng: Tôi nhông sa hgp hai cây kim này vì chúng chsai giluôn. Đồng hca anh đâu? Thưa ông, tôi để đồng hồ ở nhà, nó vn còn tt nên tôi chỉ đem hai cây kim đến đây mà thôi. Người thsa đồng hkhó chu nói Anh hãy mang đồng hli đây vì tôi cn nó. Tôi đã nói vi ông là nó vn còn tt, chcn sa hai kim này mà thôi, nếu tôi đem đồng hli đây ông đòi nhiu tin công sao! Thôi ông trli hai cây kim cho tôi. Người này đem hai cây kim tìm người sa cho đúng ginhưng ông không bao gilàm được điu này cho đến khi ông mang đồng hồ đến người th!

Ngày nay rt còn nhiu người hhng vi tm lòng hư hoi ca mình, clo sa đổi trau chut hình thc bên ngoài, nhưng cái hào nhoáng bên ngoài đó không che giu được cái sai trt bên trong vì từ đó phát ra nhng vic như li Chúa đã ghi: Vì tnơi lòng mà ra nhng ác tưởng, nhng ti giết người, tà dâm, dâm dc, trm cướp, làm chng di và lng ngôn” (Mathiơ 15:19). Phải nhờ Lời Chúa sửa lòng mình, để bên trong lẫn bên ngoài được tốt đẹp.