Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, April 25, 2012

KHẢO SÁT SẮC ĐẸP



Mọi người bảo rằng sắc đẹp tuỳ vào cách nhìn của mỗi người, với suy nghĩ này, tôi đã làm cuộc phỏng vấn một số người - nam-nữ, già-trẻ và thuộc mọi tầng lớp khác nhau - để tìm hiểu xem họ nghĩ một người như thế nào được cho là có sức quyến rũ. Dưới đây là một số câu trả lời:

Điều tôi cảm thấy quyến rũ nhất nơi một người phụ nữ chính là khi cô ấy không quan tâm quá mức về việc người khác nghĩ gì về cô ấy, khi cô ấy tự nhiên thoải mái. - Raymund (29 tuổi).

Một điều tôi dùng để đánh giá xem người phụ nữ có đẹp hay không chính là khi cô ấy cười và ánh mắt của cô ấy hạnh phúc. Đối với tôi, như thế là đẹp, có thể đối với đa số người, cô ấy không được coi là đẹp say đắm hoặc đặc biệt đẹp. - Tim (20 tuổi)


Nếu một người tử tế và biết quan tâm, đó là một người đẹp cho dù hình dáng bề ngoài của họ có như thế nào. - Melody (21 tuổi)

Định nghĩa của riêng tôi về một phụ nữ đẹp thay đổi theo thời gian. Từ một thiếu nữ tóc vàng đẹp mê hồn, đến một người chín chắn, đến một phụ nữ xinh đẹp nói chuyện có duyên và hài hước, rồi đến một người vui vẻ ngồi bên tôi và xem tivi. - Steve (70 tuổi)

Vẻ đẹp bề ngoài là một phần, nhưng nếu một cô gái duyên dáng, hài hước và dễ gần, như thế đã là đẹp. Hoặc nếu cô ta hài hước, sẵn sàng làm những điều bất ngờ, những điều mạo hiểm, đam mê và chu đáo, như thế đối với tôi, cô ấy là người quyến rũ. - James (17 tuổi)

Mọi người bảo đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn và điều ấy thật sự đúng. Lần đầu tiên tôi gặp ông xã của tôi, đôi mắt của anh ấy là điểm hút hồn tôi. Anh ấy có đôi mắt rất đẹp nhìn thấy tận tâm can của tôi. - Joyce (46 tuổi)

Giọng nói của một người phụ nữ thường là dấu hiệu đầu tiên để tôi biết liệu cô ấy có quyến rũ hay không. - Jimmy (38 tuổi)

Tử tế, hiền dịu, tích cực, quyết đoán và hài hước là những đức tính làm cho một người trở nên đẹp. - Armina (27 tuổi)

Điều làm cho một người phụ nữ xinh đẹp chính là tâm hồn của cô ấy - cách cô ấy cư xử với mọi người và trước những hoàn cảnh xung quanh. - Nathan (24 tuổi)

Khảo sát của tôi cũng đơn giản như bao cuộc khảo sát khác, nhưng có một điểm chung rất rõ: những người được hỏi ý kiến đều cho rằng vẻ đẹp thật sự bộc lộ từ bên trong tâm hồn hơn là những biểu hiện về ngoại hình, quần áo hoặc mỹ phẩm; nó được toát ra từ nội tâm. Tôi đồng ý, và có vẻ như đó cũng là cách nhìn của Thiên Chúa. Kinh Thánh cho chúng ta biết: “Người phàm chỉ nhìn thấy điều mắt thấynhưng Thiên Chúa nhìn thấu tận đáy lòng” (1 Sam. 16:7). 


Sưu Tầm