Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Sunday, June 2, 2019

Từ Dưới Hố Leo Lên!



Thi thiên 69: 1-3 "Xin cứu con, Đức Chúa TRỜI ôi, Vì các con nước đã đến tới hồn con. Con đã lún trong bùn sâu, và không có một chỗ đặt chân; Con đã chìm trong các con nước sâu, và một dòng nước chảy tràn ngập con. Con mệt lử vì con khóc; cuống họng con khô rát; Các mắt con mờ yếu trong khi con chờ-đợi Đức Chúa TRỜI của con”
-
Bất cứ ai đã từng thấy mình ở dưới đáy hố không đáy có thể kể lại một loại bóng tối đặc biệt đã gậm nhấm linh hồn còn sống của mình. Và sau đó là ánh sáng của Đấng Christ,  Đấng nâng chúng ta lên khỏi hố và chúng ta bò lên mặt đất vững chắc đó.
-
Chúng ta biết rất rõ rằng ánh sáng của Chúa là chính sự sống. Ngay cả khi chúng ta dọn giường để mình nằm dưới địa ngục, Ngài đã đến với chúng ta, Ngài đã tự mình lao vào bóng tối và giữ lấy ta, đang nằm gục ngã và chết trong bóng tối dày đặc nhấn chìm mình.
-
Những ai trong chúng ta đã được giải cứu khỏi hố như vậy sẽ mãi mãi thấy mình ở dưới chân Chúa Giêsu, là Chúa . Chúng ta cần nắm chặt gấu áo dài của Ngài và được phục hồi bởi quyền năng và ánh sáng của Ngài, cũng như  tình yêu của Ngài. Một người ăn năn hối lỗi, kêu la thống thiết từ linh hồn đã từng ở trong bóng tối. Nay linh hồn đó được sống trong ánh sáng..