Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, May 2, 2012

24 điều nhất...

shutter16

1.  Thói quen tàn phá mình nhiều nhất: Lo lắng
2.  Niềm vui lớn nhất: Ban cho
3.  Sự mất mát lớn nhất: Mất lòng tự trọn

4.  Công việc thỏa lòng nhất: Giúp đỡ người khác
5.  Cá tính tệ nhất: Ich kỷ
6.  Hạng nguy hiểm nhất: Lãnh đạo thiếu đạo đức
7.  Niềm vui tự nhiên nhất: Con thơ
8.  Liều thuốc bổ qúy nhất: Lời khích lệ
9.  Nan đề lớn nhất để vượt qua: Sợ hãi
10. Thuốc ngủ hiệu qủa nhất: Tâm thần bình an
11. Chứng bịnh thất bại cách méo mó nhất: Sự bào chữa
12. Nguồn sức mạnh có năng quyền nhất trong đời: Tình yêu
13. Người hạ cấp nguy hiểm nhất: Người nói xấu
14. Máy vi tính tuyệt vời không thể tả nhất thế giới: Bộ óc
15. Điều tệ nhất để không có: Hy vọng
16. Vũ khí làm chết người nhất: Cái lưỡi
17. Hai chữ có năng lực đầy đủ nhất: Tôi có thể (I can)
18. Tài sản lớn nhất: Đức tin
19. Cảm xúc vô giá trị nhất: Lòng tự thương hại mình
20. Trang điểm đẹp nhất: Nụ cười
21. Điều sở hữu giá trị nhất: Lòng chính trực
22. Đài truyền thông có năng quyền nhất: Cầu nguyện
23. Tinh thần lây lan qúy nhất: Lòng nhiệt tình
24. Điều quan trọng nhất trong cuộc đời: CHÚA

 SUU TAM