Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Thursday, September 6, 2012

CÁC QUỶ RẤT SỢ TÍN ĐỒ THẬT CỦA CHÚA



Mục sư A.J. Gordon, từng hầu việc Chúa mấy mươi năm tại Boston, Hoa kỳ, một lần kia hay tin có hai cô gái trong hội thánh rất yếu đuối trong đức tin đi coi người la lên đồng. Mục sư Gordon tức tốc đi ngay vào buồng của người lên đồng bóng để cứu hai cô này kẻo bị ma qui lừa gạt.
 Người ta cho hay rằng thường các buổi lên đồng bóng như vậy, các quỉ lên ngay và nói chuyện rất nhiều, nhưng tối đó những người đông đảo ở đây chẳng thấy quỉ nào lên nói chuyện cả. Sau khi chờ đợi hồi lâu không thấy gì, mục sư Gordon đi về trong khi hai cô gái cứ ở lại. Sáng hôm sau, hai cô hớt hãi chạy đến gặp mục sư, vừa kêu la, vừa khóc:
- Mục sư ơi, chúng tôi có tội, xin mục sư cầu nguyện Chúa tha tội cho chúng tôi.
 

Mục sư hỏi:
- Có chuyện gì xảy ra? 

Họ đáp:
- Ông ơi, chúng tôi có thể được tha tội không? Chúng tôi đi xem đồng bóng vì không tin lời ông. Ông đã bảo các thần đó là ma quỉ, thật đúng như vậy. Tối hôm qua, sau khi ông đi rồi, và tiếng chân ông vừa ra khỏi cửa, thì bao nhiêu quỉ đã đến, với vẻ tức giận nói những lời ô uế, bất khiết. Quỉ nói chúng nó không làm gì được khi có  ông Gordon ở đây, vì ông là người của Đức Chúa Trời, trong ông có vị thần linh to hơn các quỉ và các quỉ hễ thấy thần đó đều chạy trốn tất cả. Nghe như thế, chúng tôi sợ lắm, vì chúng tôi chưa thật tin Chúa, nên bây giờ xin ông cầu nguyện xin Chúa tha tội cho chúng tôi. Hai cô ăn năn tội trước mặt Chúa, mục sư cầu nguyện xin Chúa thêm đức tin nơi họ. Kể từ đó hai cô yêu mến Chúa và thờ phượng Ngài cách thành tâm và trung tín.