Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, May 8, 2019

Hãy Nhớ Lại Công Việc Của Chúa!



-
Có một loạt suy nghĩ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các tín đồ trong thời gian thử thách. Đó là hoạt động ghi nhớ nhiều cách và đa dạng mà Chúa đã mang lại chiến thắng cho bạn trong quá khứ. Bạn đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng tài chính? Có lẽ bạn có thể nhớ lại làm thế nào Đức Chúa Trời giải quyết một vấn đề tương tự? Bạn có bị bệnh trong cơ thể và không thể xác định được nan đề, ít có khả năng được chữa khỏi? Sau đó, có lẽ đã đến lúc nhớ lại cách Chúa đã chữa lành cơ thể bạn trong những hoàn cảnh gần như giống hệt nhau. Bạn có một vấn đề mối quan hệ, một trái tim tan vỡ, một tâm trí dày vò?


Những gì Chúa đã làm cho bạn mỗi khi những vấn đề này nổi lên trước đó? Ý tưởng ở đây là một điều đơn giản. Bất cứ khi nào bạn phải đối mặt với một kẻ thù dường như quá nản chí, quá kinh khủng hoặc quá sức chịu đựng, hãy làm điều này. Hãy nhắc nhở bản thân về tất cả những lần mà Chúa đã chứng minh rằng Ngài thành tín trong việc xử lý các hoàn cảnh khó khăn của bạn. Có lẽ không có một vấn đề nào mà bạn phải đối mặt vào năm ngoái tại thời điểm này mà bạn đang phải đối mặt ngày hôm nay. Tôi tuyên bố với bạn rằng Chúa là Đấng thành tín! Ngài biết ngay bạn đang ở đâu và Ngài không quên bạn. Vì vậy, hãy đặt mình vào việc tưởng nhớ về những gì Chúa đã làm trong quá khứ của bạn và nó sẽ giúp đảm bảo các bước trong tương lai của bạn!
St-
Nuôi Mình Bằng Những Chiến Thắng Của Bạn  ... !!!
Nuôi Mình Bằng Niềm Tin Của Bạn!!
Chúa Luôn Ở Bên Bạn!!
Ngài Có Khả Năng!!