Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, December 7, 2011

Tình


Tình là một chuyện muôn màu,
Tình là mình hạnh phúc thật mau,



Tình là một bài thơ sầu,
Tình là biển nhớ thương nhau,


Tình đẹp tựa mùa thu vàng,
Tình mình nhiều mộng ước miên man,


Tình là một chuyện huy hoàng,
Tình là mình thấy nhớ hoang mang,


Yêu nhau khi xuân tươi sáng,
Yêu nhau trong tiếng ca tiếng đàn,


Yêu nhau cho bao tia nắng,
Yêu nhau trong ánh trăng mơ màng,


Yêu nhau khi xuân thu sang,
Yêu nhau khi hoa lá xanh tươi,


Yêu nhau khi mưa đông rơi,
Yêu nhau yêu nhau mãi suốt đời.


Tình là một chuyện âu sầu,
Tình là mình nhiều nỗi thương đau,


Tình là một chuyện chia lìa,
Tình là mình thổn thức đêm khuya,


Tình đẹp tựa mùa thu vàng,
Tình là mình lệ ướt rơi tuôn,


Tình là một chuyện đau lòng,
Tình là mình mỏi mắt chờ trông,


Welcome to Yeucahat.com
Yêu nhau chi cho thương nhớ,


Yêu nhau chi khiến đôi mắt mờ,
Yêu nhau sao không đi tới,
Yêu nhau sao đã quên nhau rồi,




Sáng tác: Văn Phng