imagesCác bạn có biết câu trả lời cho những câu hỏi sau: Chúng ta từ đâu mà đến? Chúng ta sống để làm gì? Có sự sống sau cái chết không?
Đó chỉ là ba câu hỏi căn bản liên quan đến cuộc sống của chúng ta, là những câu hỏi mà hầu hết mọi người không thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng.


Thế tại sao chúng ta không thể có được câu trả lời cho những câu hỏi quan trọng nhất của cuộc đời chúng ta? Không lẽ không có câu trả lời nào chăng? Hay là mỗi người phải tự tìm câu trả lời cho chính mình?

Cho đến cách đây ba năm, tôi cũng không biết câu trả lời cho những câu hỏi trên. Nhưng sau đó, cùng với những người bạn, tôi đọc một quyển sách và rất ngạc nhiên vì đã có câu trả lời cho những câu hỏi này từ lâu rồi.

Đầu tiên tôi tự hỏi: Tại sao nhân loại lại bận bịu hàng thế kỷ với triết học, nhưng tất cả câu trả lời mà người ta cần đã được viết trong quyển sách này từ lâu rồi?

Câu trả lời duy nhất là: Con người không tin những điều có trong quyển sách này. Hay có lẽ họ không biết trong sách này có gì?
Tôi cảm thấy rất tiếc, vì tôi TIN vào những điều trong quyển sách này. Và tôi đã trải nghiệm rằng những câu trả lời và chân lý mà tôi đã đọc ở đó đã cho tôi một mục đích trong cuộc đời tôi. Bây giờ tôi biết tại sao tôi sống, mục đích và ý nghĩa của cuộc đời tôi là gì và tôi sẽ đi đâu! Thật là tuyệt vời. Nó đã giải phóng tôi và cho tôi rất nhiều niềm vui.

Quyển sách mà tôi nói đến là Kinh Thánh. Trong đó, Thượng Đế tỏ cho loài người biết:
- tại sao trái đất tồn tại,
- con người sống để làm gì
- nguyên nhân của sự xấu xa trên trái đất là gì
- làm sao để chúng ta đạt được cái thiện
- làm sao chúng ta có thể được cứu khỏi bất công và tội lỗi
- làm sao để nhận được sự sống vĩnh hằng
- mục đích của cuộc đời chúng ta là gì
- Thượng Đế có kế hoạch gì với địa cầu
- làm sao chúng ta được thực sự hạnh phúc và trở thành những người tự do

Sau đây là một ví dụ về một chân lý căn bản từ Kinh Thánh:
„Vậy nếu miệng ngươi xưng Đức Chúa Jêsus ra và lòng ngươi tin rằng Đức Chúa Trời đã khiến Ngài từ kẻ chết sống lại, thì ngươi sẽ được cứu“ (Rô-ma 10:9)
Những ai làm như câu Kinh Thánh trên sẽ nhận được sự sống vĩnh hằng.

Bạn hãy thử một lần làm theo câu Kinh Thánh này đi. Hãy tin Chúa Cứu Thế Jesus là Con của Thượng Đế và Ngài có thể cứu bạn khỏi sự bất công và tội lỗi và hãy xưng nhận điều đó lớn tiếng. Bạn sẽ thấy có điều gì đó trong bạn được thay đổi. Vì bạn trở thành một người con của Thượng Đế! Lời của Thượng Đế là chân lý và hôm này bạn có thể trải nghiệm nó một cách cá nhân.