Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, June 26, 2019

Sư Tử Và Chuột-



-
Đó là một ngày hè nóng nực. Mặt trời đang chiếu sáng rực rỡ trên bầu trời. Một con sư tử đang ngồi dưới bóng cây lớn và một lúc sau ngủ thiếp đi. Gần bụi cây to đó, có một cái lỗ, trong đó có một con chuột. Khi sư tử đang ngủ, con chuột chui ra khỏi cái hang của nó và thấy sư tử đang ngủ.

Không cần biết đến sức mạnh của sư tử, nó có một ý tưởng lạ. Nó nghĩ đến việc đánh thức con sư tử bằng cách chạy trên cơ thể sư tử để cho vui chơi.


Thật không may, con sư tử đã bắt được nó bằng bàn chân mạnh mẽ của mình. Con chuột cầu xin để được sống. Vốn có tánh hào phóng, sư tử tha mạng con chuột. Con chuột hứa sẽ giúp sư tử nếu có cơ hội. Con sư tử cười to về điều này. Rốt cuộc, làm thế nào một con chuột nhỏ tí xíu có thể giúp đỡ chúa sơn lâm?

Vài ngày sau, con chuột đang băng qua một khu rừng rậm và nhìn thấy con sư tử bị mắc kẹt trong lưới của thợ săn. Ngay lập tức, nó bắt đầu làm việc, gặm nhấm những sợi dây lưới. Thật nhanh chóng, chuột nhỏ đã giải cứu sư tử tự do.

Hãy nhớ rằng, lòng thương xót không bao giờ không được đền đáp.