Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, August 9, 2011

Tỏi Chống Anthrax

Tỏi Chống Anthrax

Xem hình
Có một số vi sinh vật như: anthrax, smallpox, tularemia, botulism, ebola, quân khủng bố có thể
dùng trong chiến tranh vi trùng. Trong số nầy, anthrax là loại đáng nên đề phòng hiện giờ. Các vi khuẩn trong bột than anthrax thường xâm nhập vào cơ thể bằng cách hít vào phổi, vào máu khi da bị cắt hoặc trầy, hay bị nhiễm độc vào thức ăn.
Triệu chứng đầu tiên tương tự như là cảm lạnh (cold), dần dần trở thành nghẹt thở (severe breathing problems), và cực kỳ yếu đuối (shock). Người bị nhiễm độc có thể chết trong vòng một tuần lễ.

Thay vì chích ngừa hay dùng thuốc trụ sinh, người ta có thể dùng tỏi để chống nhiễm độc. Tỏi là chất kháng sinh thiên nhiên (natural antibiotic) có khả năng diệt nhiều loại siêu vi trùng lây nhiễm (infectious microorganisms). Liều lượng phải độ hai tép tỏi sống ép nước mỗi hai giờ đồng hồ hoặc một viên High Potency Garlic (thuốc viên tỏi có tiềm lực cao) cách bốn tiếng đồng hồ. Xin lưu ý, bột tỏi khô không đủ hiệu lực để chống nhiễm độc.

Sunshine Sharing, Vol. 13, No. 1, tr. 2.