Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Friday, March 16, 2012

Thân thương hai tiếng VỢ mình

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.2012,

chúng tôi bày tỏ lòng kính trọng và gửi tới Quý Bà, các Bà Mẹ, các Chị em lời chúc tốt đẹp nhất!

Sưu tầm 2 bài thơ hay, vui chan chứa tình yêu..xin  trao tặng Tất cả Quý Bà, quí cô:




Thân thương hai tiếng VỢ MÌNH
Trăm năm bao nghĩa bao tình, ai ơi
Vợ là bạn đấy -
BẠN ĐỜI
Cùng nhau xây đắp cơ ngơi cửa nhà,
Hằng ngày vợ là
QUẢN GIA
Đi chơi, đi hội, vợ là
TÌNH NHÂN
Khi nào lỡ bước sa chân,
Vợ như là
MẸ ân cần chăm nom
Khi nào ốm yếu, gầy còm,
Vợ là
BÁC SĨ sớm hôm hết lòng
Khi nào vất vả long đong,
Vợ như là
CHỊ lau dòng lệ em.
Khi nao trong dạ đói mèm,
Vợ là
EM GÁI dịu hiền cơm canh.
Trăm năm "chiến đấu" nhọc nhằn
Vợ là
ĐỒNG ĐỘI cùng ăn, cùng làm
Khi nào gây gổ - vợ can,
Vợ là
NHÂN TỐ TRONG BAN GIẢI HOÀ...
Mai sau trăng mật có già
Thì ai ơi, vợ - vẫn là - trăng non...

NHỚ

Em luôn miệng cằn nhằn
Kêu mưa rồi trách nắng
Ước gì em đi vắng
Ðược một ngày yên thân

Em vĩnh viễn ra đi
Mênh mông nhà lạnh vắng
Ước gì nghe em mắng
Vô danh