Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, December 5, 2012

Ơn Thương Xót

BOWA_fem1.jpg
Những  lời của bài hát “Chim sẻ mắt Chúa vẫn chú vào” do Wintley Phipps hát âm vang trong tấm lòng u buồn của tôi, như một liều thuốc xoa dịu nỗi sầu khổ của tôi. “Khi có Jesus bạn vô đối, ngày đêm khắng khít với tôi. Sao tôi còn chán, còn nghi ngờ. Sao tôi còn e mây mờ, sao thấy lòng những hoạnh hiu nay, mong ước về cõi trời ngay. Chim sẻ mắt Chúa vẫn chú vào thì Ngài há quên tôi khi nào”.

Tôi thấy muốn khóc, tôi cảm thấy như là Chúa dùng bài hát này để nói riêng với tôi. Sự an ủi của Ngài cho tôi thật là dịu dàng, êm ái. Ngài biết rõ lòng tôi còn sầu khổ sau chết của mẹ tôi nên Ngài đã dùng những lời của bài hát này để nâng đỡ tôi. Ngài lau những giọt nước mắt cho tôi và ban cho tôi niềm hy vọng để tiếp tục bước đi trong cuộc sống. Ngài khiến tâm linh tôi được tươi mới để tôi có thể cất được tiếng hát như tác giả của bài thánh ca đó “ lòng đầy thơ thái mừng hát. Lòng đầy vui sướng, mừng hát. Chính giống sẻ Chúa vẫn chú vào, thì Ngài há có  quên tôi khi nào”.
Chúa có những cách tuyệt diệu của Ngài để an ủi và nâng đỡ tôi.
Sau khi  mẹ tôi qua đời tôi có dịp được nghỉ phép đi đến sông Frio. Ở đây có một dòng sông nước trong suốt, thấy cả được những hòn sỏi lớn nhỏ nằm dưới lòng sông. Hai bên bờ sông có cây cổ thụ cao lớn, có tàn cây tỏa rộng soi bóng trên dòng sông.
Ngồi chơi bên bờ sông, nhúng chân trong dòng nước mát lạnh, nhìn đám trẻ con nô đùa, bơi lôi trong dòng sông, cười nói vô tư khiến lòng tôi được lắng đọng. Một nỗi ưu sầu dường như được cuốn trôi theo dòng nước. Linh hồn tôi được bình tịnh.
Cảm tạ Chúa,  Ngài đã hàn gắn tấm lòng tan vỡ của tôi. Chúa đã lấy tình yêu của Ngài bao phủ và nâng đỡ tôi lên từ hố sâu sầu thảm. Bây giờ tôi co sự bình an và biết sống là hy vọng.
Ý Hạnh_TNPA