Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Monday, September 24, 2018

Tất cả các con sông chảy ra biển-



Truyền Đạo 1:7 “Mọi sông đều đổ vào biển, song không hề làm đầy biển”.
Người khôn ngoan, Sa-lô-môn đã từng nói, "Mọi sông đều đổ vào biển, song không hề làm đầy biển" (Truyền. 1.7). Biển là trái tim con người. Nếu bạn có thể truyền bất kỳ luồng niềm vui trần gian nào vào những trái tim không hài lòng như vậy, chúng sẽ vẫn chưa đầy và không hài lòng. Mọi người săn tìm sự hài lòng nơi họ không thể tìm thấy. Một tảng băng trôi không có nhiệt, muối không có vị ngọt và rượu bạn không thể vắt từ củ cải. Trái tim của con người được tạo ra cho Đức Chúa Trời, và chỉ có Đức Chúa Trời, trong Đấng Christ, mới có thể đáp ứng và làm nó thỏa mãn. Giàu có, danh tiếng và niềm vui không mang lại bất kỳ sự hài lòng nào cho trái tim.
Ngay cả tôn giáo cũng không thể làm cho trái tim thỏa mãn. Những người buồn nhất trên thế giới là những người tôn giáo. (Tôi không có ngụ ý là những người được cải đạo thật.) Họ không biết Đấng Christ là Đấng Cứu Rỗi của họ, vì vậy họ thiếu sự hài lòng thực sự của những gì mà ông Gia-cơ gọi là sự thờ phượng thật sự (hay tôn giáo thật). Họ ăn vỏ cam đắng, nhưng chưa bao giờ nếm được cơm ngon bên trong. Bạn đừng thắc mắc người dân chất chứa nỗi buồn bên trong lòng và nỗi buồn với tôn giáo. Đấng Christ mang đến niềm vui cho mọi trái tim sẵn lòng đón nhận Ngài. Hãy mở rộng trái tim của bạn cho Ngài, mở linh hồn chưa được dẫy đầy ra, và để ngài ban sự hài lòng cho trái tim đau đớn của bạn!
"Còn Ta đã đến hầu cho chiên được sự sống và được càng dư dật" (Giăng 10:10).
"Hỡi hết thảy những kẻ đương lao khổ và gánh nặng, hãy đến cùng ta, ta sẽ cho các ngươi được nghỉ ngơi" (Mathio 11:28).