Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, September 19, 2020

Trăm Năm Biến Đổi

Cõi trần trăm năm biến đổi,

Chúa vẫn đời đời y nguyên,

Con người trăm sai nghìn lỗi,

Chúa Cha thánh khiết vẹn tuyền.

-

Gian nan bước đường theo Chúa,

Nhiều lần thất bại, sầu đau,

Rồi khi qua trũng bóng chết,

Chúa và tôi đi cùng nhau.

-

Khi trên đỉnh đồi thử thách,

Thương Gô-gô-tha chịu hình,

Chúa vì tội tôi phải chết,

Ngài hy sinh cứu dân mình.

-

Thời gian năm cùng tháng tận,

Vô thì biến cải: Chúa tôi!

Thành tín Chúa là vô hạn,

Cho bình minh mỗi cuộc đời.

-

Tôi giữa hồng trần vấy bụi,

Huyết Chúa thanh tẩy tội tình,

Hãy ăn năn và xưng tội,

Quyền trong huyết phiếu sạch tinh.

-

Ngày ngày nhận ơn thương xót,

Cao dày thay! Đức khoan nhân.

Chúa ơi! Chúa là DUY NHẤT.

Vì thương nhân loại: giáng trần.

-

Nguyễn Hoàng Yến