Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, December 8, 2021

BỐN LỜI NÓI CỦA ÔNG GIÓP-

 


Ông Gióp là một con người gặp rất nhiều khổ nạn, nhưng ông không hề oán trách Chúa, ngược lại ông luôn ca ngợi Ngài dù bị mất tất cả mọi sự: (1:21)
 
Mình lọt lòng mẹ trần truồng
Khi về lòng đất một tuồng đó thôi
Chúa cho rồi Chúa thu hồi
Lòng tôi ca ngợi không thôi danh Ngài.
Ông vẫn bám vào Chúa dù có bị giết chết (13:15)
Dù Chúa có giết tôi ngay,
Tôi vẫn nương cậy nơi Ngài không thôi.
Ông biết Chúa sàng sảy, rèn luyện ông để ông được hữu dụng (23:10)
Đưòng tôi đi, Chúa lạ đâu.
Cho tôi rèn luyện, ngày sau thành vàng.
Ông có hy vọng vào cuộc sống đời sau: (19:26)
Sau khi thịt xương này nát bấy,
Linh hồn tôi sẽ thấy được Ngài.
Bốn lời nói này được in trên 4 mặt của một cái cột tại nhà thờ The Crystal Cathedral, tại Garden Grove, California.