Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Sunday, June 26, 2022

MỖI NGƯỜI CHÚNG TA ĐỀU CẦN CÓ 1 "HUẤN LUYỆN VIÊN THUỘC LINH" CHO CHÍNH MÌNH.



 MỖI NGƯỜI CHÚNG TA ĐỀU CẦN CÓ 1 "HUẤN LUYỆN VIÊN THUỘC LINH" CHO CHÍNH MÌNH.

Anita Alvarez vận động viên của Mỹ từ từ chìm xuống đáy tại giải vô địch thế giới ở Budapest hôm thứ Tư.
Huấn luyện viên của cô, Andrea Fuentes, đã xem xét sàn hồ bơi và đưa ra quyết định trong tích tắc: Cô nhảy xuống để cứu học trò của mình.
Hình ảnh này nhắc nhở tôi về tầm quan trọng của việc lãnh đạo và cố vấn.
Huấn luyện viên này có khả năng nhận biết khi nào Anita ở dưới lâu hơn bình thường.
Huấn luyện viên này có khả năng giúp đỡ.
Huấn luyện viên này đã hành động trong khi những người khác vẫn đang theo dõi bên lề.
Hiện nay chúng ta có quá nhiều nhà lãnh đạo trẻ bị chết đuối, đặc biệt là trong hội thánh. Cá nhân tôi đã chứng kiến ​​nhiều người bạn đã bỏ đi và thật không may, một cặp vợ chồng thậm chí đã tự kết liễu mạng sống của mình do áp lực đến từ việc điều hướng tiêu cực của ban lãnh đạo.
Mọi Phao-lô cần một Ti-mô-thê và
mọi Ti-mô-thê cần một Phao-lô.
Nếu bạn là một người trẻ không có người cố vấn, hãy tìm một người cố vấn thuộc linh như sứ đồ Phao-lô. Ngay bây giờ.
Nếu bạn là một người dày dạn kinh nghiệm và không có người hướng dẫn, hãy tìm một người cha thuộc linh như sứ đồ Phao-lô để được chăm sóc. Ngay bây giờ.
Khi một người trong chúng ta chết đuối, tất cả chúng ta đều đau khổ.
(Theo Chris Davis)