Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, July 9, 2013

Du Lịch Luân Đôn


“Khi một người chán Luân Đôn là người đó chán đời, vì ở Luân Đôn có tất cả mọi thứ mà cuộc sống có thể  ban cho. 
“When a man is tired of London, he is tired of life; for there is in London all that life can afford.”
~ Samuel Johnson


London photography
Nếu Luân Đôn là tranh màu nước thì Nữu Ước là tranh sơn dầu
If London is a watercolor, New York is an oil painting.
Peter Shaffer
London photography
London photography
London photography
London photography
London photography
London photography
London photography

I like the spirit of this great London which I feel around me.
~Charlotte Brontë
Tôi thích tinh thần của thành phố Luân Đôn tuyệt vời này, thứ mà tôi cảm nhận quanh tôi
London photography
London photography
London photography
London photography
London photography
London photography
London photography
London photography
London photography
Big Ben - London

by  Oksana   (Amolife)

.

Dịch Việt ngữ:  Huỳnh Huệ