Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, August 26, 2014

Tôi yêu

Tôi yêu “Sáng Tạo” Chúa Cha,
Công trình tuyệt mỹ cho ta “Cội nguồn”.
Tôi yêu “Lời Chúa” mãi luôn,
Nhiệm sâu, mật ngọt, hơn muôn vạn đường.
***

Tôi yêu “Ánh sáng”tỏ tường,
Dẫn đưa, chiếu rạng, soi đường “Thượng Thiên”.
Tôi yêu “Nước Sống” thiêng liêng,
Giải lao, biến đổi ưu phiền thế gian.
***
Tôi yêu “Đấng Christ” khổ nàn,
Gánh thay tội lỗi, muôn ngàn đau thương!
Tôi yêu “Nhân Tính” kiên cường,
Mão gai, Thập giá:Tấm gương tuyệt vời!
***
Tôi yêu “Tình Chúa” cao vời,
Bao la, sâu thẳm, một đời hy sinh.
Tôi yêu tiếng gọi “Thuộc Linh”,
Kiếm tìm, cứu chuộc, nhân sinh tội tình.
***
Tôi yêu “Lời Dạy” Thánh Linh,
Dẫn soi, an ủi, quang minh đưa đường
Tôi yêu “Giáo Huấn” tinh tường,
Thẩm quyền, Chân lý, Yêu thương, Nhiệm mầu
***
Tôi yêu lẽ thật “Nguyện Cầu”,
Tâm thần, Thánh khiết, thâm sâu tận hồn.
Tôi yêu “Công Chính” Chí Tôn.
Kỵ tà, kiên định, chẳng còn ác gian.
***
Tôi yêu “Nhân ái, Khôn ngoan”,
“Khiêm Nhường, Thánh Khiết, Khải Hoàn, Thiên Sai”.
Tôi yêu “Công Tác” của Ngài,
Việc Cha trọn vẹn chẳng nài gian lao!
***
Tôi yêu kính “Đấng Chí Cao”
Chương trình “Cứu Chuộc” Chúa giao hoàn thành,
Tôi yêu tất cả “Mỹ Danh”
Ngợi tôn “Đấng Thánh” sáng sanh muôn loài./.
  (Ngọc Thành-Cần thơ)
(Ngày 23/6/2014)
http://hoptinhhoply.net/?q=node/238