Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, May 19, 2018

BIẾT CHÚA-





Ta là người chăn nhân lành. Ta biết chiên Ta, và chiên Ta biết Ta -Giăng 10:14
Nhưng những công dân đã biết Chúa sẽ quật cường và lập nhiều thành tích lớn lao- Đa ni ên 11:32
Đó là một sự an ủi lớn lao đối với chúng ta - Chúa biết mỗi chúng ta cách cá nhân. Ngài không chỉ biết tổng số dân được cứu chuộc ở một đất nước hay trong một thành phố nào đó, nhưng Ngài biết bạn và tôi theo từng tên họ. Ngài đã chết cho mỗi một người cách cá nhân, mỗi người đều quý giá cho Ngài. Không ai bị chìm mất trong đám đông. Tuổi tác và tình trạng không quan trọng - Chúa biết bạn!
Biết một người có ý nghĩa nhiều hơn là chỉ biết người đó tồn tại suông. Theo quy định, kiến ​​thức về Kinh Thánh cho thấy có một mối quan hệ cá nhân. Mối quan hệ của chúng ta với Chúa Jêsus thì nghịch đảo. Ngài biết tất cả những ai thuộc về Ngài - và họ biết Ngài. Trong số những người chỉ biết Ngài bằng lý trí, nhưng không có mối quan hệ cá nhân với Ngài, Ngài sẽ nói, ‘Ta không hề biết các ngươi! Lui ngay cho khuất mắt Ta, vì các ngươi chỉ làm việc gian ác!" (Ma-thi-ơ 7:23). Điều đó có nghĩa là: Ta chưa bao giờ có mối quan hệ bên trong với ngươi. Nếu ngươi đã gọi Ta là Chúa, nhưng đã không đích thân chấp nhận Ta là Cứu Chúa và Chúa, không có nơi nào dành cho người trong vinh quang.

Mặt khác, tốt đẹp biết bao khi chúng ta có thể nói: Tôi biết Ngài là Cứu Chúa của tôi. Tôi biết Ngài là Con Đức Chúa Trời vĩnh cửu, là Đấng Hoàn Hảo, là Chiên Con của Đức Chúa Trời, như người trợ giúp của tôi trong cuộc sống hàng ngày, là Vị Thẩm Phán sắp tới của trái đất này. - Bạn có nghĩ thêm điều gì nhiều hơn không? Cũng giống như bạn muốn biết một người bạn yêu thương của mình cách tốt hơn và tốt hơn nữa, vì vậy bạn có thể đọc Kinh Thánh để tìm hiểu Chúa Jêsus tốt hơn.
Kiến thức nầy từ trái tim cho bạn sức mạnh để mạnh mẽ trong đời sống đức tin hàng ngày. Bạn càng học hỏi Ngài là Ai, tình yêu của bạn dành cho Ngài sẽ càng lớn hơn và lòng cảm ơn của bạn càng sâu sắc hơn. Trong sự thông công với Ngài, bạn nhận ra những công việc mà Ngài dành cho bạn, và bạn thích làm điều đó cho Ngài.