Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Thursday, September 20, 2018

Mèo Có Tắm Rửa Không?-




Thi Thiên 19:13 “Xin Chúa giữ kẻ tôi tớ Chúa khỏi cố ý phạm tội; Nguyện tội ấy không cai trị tôi; Thì tôi sẽ không chỗ trách được, và không phạm tội trọng”.
-
“Chà, hôm nay con có đi tắm cho con mèo nữa không?”, người cha hỏi cậu con trai một cách vui vẻ, trong khi Sven ôm con mèo đến gần bàn ăn sáng. Sven lẩm bẩm điều gì đó không thể hiểu được vì anh đang cố gắng nhúng một miếng bánh mì vào li ca cao, đồng thời nhìn cái cặp đi học của mình.
Tắm mèo! Làm thế nào thực sự tắm rửa mèo chứ? Hầu hết mèo không thích nước và đó là cách mà thuật ngữ "mèo rửa mặt" được sinh ra. Nhưng điều đó không có nghĩa là mèo bị dơ bẩn. Nhưng ngược lại, mèo thường dùng lưỡi mình liếm bộ lông để tẩy sạch nếu cần. Nó dành rất nhiều thời gian với việc chăm sóc cơ thể. Nó uốn cong thân thể và dùng cái lưỡi liếm sạch mọi nơi ngay cả bàn chân đạp bùn của nó.
Chúng ta có thể học được điều gì đó từ việc mèo rửa mặt! Tôi không có ngụ ý là chúng ta nên dành hàng giờ trước gương soi. Nhưng đó là nói về tâm hồn của chúng ta. Hành động tẩy sạch bên trong hạnh phúc biết bao. Bởi vì hằng ngày chúng ta đã nghe và thấy rất nhiều điều xấu xa và chúng ta lại đem chúng vào trái tim của mình rồi. Có nhiều suy nghĩ bẩn thỉu đi qua đầu chúng ta. Do đó chúng ta cần thú nhận những điều đó trước mặt Đức Chúa Trời. Ngài vui lòng tha thứ cho chúng ta và làm sạch chúng ta khỏi mọi sự bất khiết.