Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, September 19, 2018

Vạn Lý Trường Thành



Thi thiên 18: 29 “Nhờ Ngài con xông thẳng vào quân địch, Cậy Đức Chúa Trời, con sẽ vượt khỏi tường thành”.
Bức tường Trung Quốc đã được đo đạc lại trong những năm gần đây với các thiết bị hiện đại. Kết quả sơ bộ: tường dài 8851 km. Đó là có khoảng 2500 km dài hơn so với suy nghĩ trước đây.
Đây là cấu trúc lớn nhất trên trái đất, gây ấn tượng với mọi khách du lịch thăm viếng với tỉ lệ khổng lồ của nó. Ở giữa cảnh quan đẹp đẽ, búc tường thành là một chướng ngại thực tế chồng chất lên, con người không thể vượt qua!
Có bức tường khổng lồ quanh co nào trong cuộc sống của bạn không? Có những nan đề gì xảy ra trước mặt bạn mà bạn không thể vượt qua không? Điều đó có vẻ như không tiếp tục sao? Bạn có phải đầu hàng trước sự vượt trội của những khó khăn chồng chất chứ?
Không! Nếu bạn có một mối liên hệ cá nhân với Đức Chúa Trời qua Jesus Christ, bạn không cần phải bỏ cuộc hoặc chạy trốn. Hãy tin tưởng vào sự giúp đỡ và quyền năng của Đức Chúa Trời, bạn có thể mạnh dạn tiếp tục và làm chủ các nan đề.