Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Friday, June 21, 2019

Còn Có Các Tôn Giáo Khác Nữa Không?




Một người Trung Quốc đã từng nói bằng ngôn ngữ hình ảnh của mình những trải nghiệm trong cuộc đời: “Tôi đã rơi vào một hố sâu. Với tất cả nỗ lực của mình, tôi đã cố gắng thoát ra, nhưng tôi đã không thành công”.
-
--Khổng Tử:
Cuối cùng, Khổng Tử đã bước đến và nói: "Con trai ơi, nếu con đã tuân theo lời dạy của Ta, con sẽ không ở trong cái hố này bây giờ". Tôi hét lên, "con biết điều đó mà, nhưng điều đó không giúp ích gì cho con bây giờ. Ngài hãy giúp con ra khỏi hố trước đi, sau đó con sẽ làm theo lời dạy của Ngài". Nhưng Khổng Tử tiếp tục bất cẩn, bỏ mặc tôi trong tuyệt vọng.

-
--ĐỨC PHẬT
Một người khác bước đến và nhìn qua mép vực sâu. Đó là Đức Phật. Ông ta khoanh tay và nói: "Con trai của ta ơi, chỉ khi nào con khoanh tay và nhắm mắt lại, bước vào trạng thái nghỉ ngơi và sự phục tùng hoàn toàn, con sẽ đạt được Niết bàn (hư vô vĩnh cửu), như ta đang làm. Con phải lãnh đạm với mọi hoàn cảnh bên ngoài, nhờ đó con sẽ tìm thấy sự bình yên.
-
--MA-HÔ-MẾT
Với những bước chân mạnh mẽ, Ma-hô-mết tiến đến, nghiêng mình qua mép và nhìn xuống hố sâu.  Ông nói: "Người kia, đừng làm ồn như vậy. Tất nhiên, bạn đang ở trong một tình huống khốn khổ. Bạn có sợ không? Bạn không phải sợ. Hãy xem, đó là ý muốn của Allah (Chúa Trời)  mà bạn đã rơi vào đó ... Hãy nhớ rằng Ai có thể cưỡng lại ý muốn của Đấng ấy? Hãy nói lời thú nhận nầy: , 'Allah thật tuyệt vời và Ma-hô-mết là nhà tiên tri của Đấng ấy.' hãy lẩm bẩm lời thú nhận này cho đến khi miệng của bạn ngậm lại mãi mãi ... và sau đó nằm xuống ... Sau đó, bạn sẽ tận hưởng thiên đường hai lần". Rồi Mohammed đã bỏ đi... Nhưng ông ta đã không cứu được tôi, một người khốn khổ!
-
--JESUS CHRIST
Rồi tôi nghe thấy một giọng nói: "Con trai của Ta ơi!".  Nhìn lên, tôi thấy khuôn mặt của Chúa Giêsu, Con Người, tràn đầy tình yêu và lòng trắc ẩn, không một lời trách móc nào xuất hiện từ đôi môi của Ngài. Ngay lập tức Ngài bước xuống với tôi trong hố sâu. Ngài ban mạng sống để cứu tôi, Ngài ôm lấy tôi. với cánh tay của mình, nhấc tôi lên khỏi hố sâu và đặt chân lên mặt đất vững chắc, Ngài cởi giùm tôi quần áo bẩn và mặc cho tôi chiếc áo của chính mình, Sau đó, Ngài xoa dịu cơn đói của tôi và cuối cùng, Ngài nói: “từ giờ trở đi con hãy theo Ta, và Ta sẽ giữ chân của con không bị ngã! "
 Do đó, người Trung Quốc kết luận, tôi muốn trở thành một Cơ đốc nhân, và bây giờ tôi đi theo CHÚA GIÊSU.
-
Không tôn giáo nào có thể cứu bạn - chỉ có Chúa Giêsu Christ mà thôi!
-