Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, July 17, 2013

Dẫu Là Có


Viết cho ngày 18-4
http://25.media.tumblr.com/tumblr_l94u30KESm1qcivkio1_500.jpg.
Chớm phôi thai ta đã là nhánh cỏ
Thiên tạo vui tay ném xuống lòng đời
Đế một kiếp vêu vao ta bắt đầu từ đó
Nghe dọc dài bao sớm nắng chiều giông


Cũng mộng lắm hương say cũng khát lắm giấc hồng
Cũng ước mình thơm hoa cũng mơ mình ngọt quả
Để bóng ngày tan nghe gió cười ha hả
Chợt nhớ mình thân mảnh lá liêu phiêu

Ừ thì cỏ Ừ thì thân lá nhỏ
Vẫn gặp mình bát ngát một mùa xanh
Kìa xênh xang bao hoa trái ngọt lành
Vẫn khoái khoắc chân trời kia cỏ lạ

Dẫu là cỏ ta vẫn cùng vạn vật
Vẫn cứ xanh vẫn cất tiếng hòa ca
Cuộc đời này vẫn trải rộng bao la
Nào ta hãy cùng xanh màu cỏ biếc.

http://banmaihong.files.wordpress.com/2013/04/bplant.jpg?w=468.

Đàm Lan