Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, August 1, 2018

Tôi Có Đấng Christ



“Thưa Chúa, chúng con sẽ theo ai? Chúa có lời của sự sống đời đời.  Chúng con đã tin và nhận biết rằng Chúa là Đấng Thánh của Đức Chúa Trời” (Giăng 6:68, 69).
  Một phụ nữ Cơ-đốc thường xuyên đi từ Bristol đến Cardiff (Anh quốc). Cô đã làm cho điều đó thành một thói quen phân phát một số tờ rơi với một thông điệp Kinh Thánh trong mỗi chuyến đi. Một du khách đồng hành, rõ ràng là một chức sắc tôn giáo, kiên quyết từ chối: "Cảm ơn cô rất nhiều, tôi có tôn giáo của tôi rồi". Người phụ nữ trẻ trả lời cách dịu dàng, "còn tôi có Đấng Christ”.
   Hai năm sau, hai người gặp lại nhau trên cùng một tuyến đường. Người đàn ông đã chủ động nói: "Rất vui được gặp lại bạn! Một thời gian trước, bạn đã cung cấp cho tôi một tờ rơi, mà tôi từ chối. Bạn có nhớ cuộc trò chuyện ngắn của chúng ta không?" Người phụ nữ gật đầu. "Vâng, tôi nhớ rằng chuyến đi tốt. Sau đó người có chức sắc nói, "Câu trả lời của bạn không để cho tôi yên ổn trong lòng. Tôi đã chiến đấu trong một thời gian dài. Nhưng bởi ân điển của Đức Chúa Trời, tôi có thể làm chứng một cách hạnh phúc hôm nay rằng: Tôi đã có Đấng Christ!"
   Người ấy đã đến chỗ biết Jesus Christ là Đấng Cứu Rỗi và Chúa của mình. Tin vào Ngài và tin công việc của Ngài trên thập tự giá, ông ta đã tìm thấy một sự bình an sâu sắc mà trước đây đã thiếu vắng, mặc dù đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc tôn giáo minh.
   Sự cứu rỗi và bình an với Đức Chúa Trời là những ân tứ mà chúng ta chỉ có thể nhận được qua đức tin nơi Chúa Jêsus. Chỉ có Ngài đã chết vì tội nhân và đã sống lại sau ba ngày có thể hòa giải chúng ta với Đức Chúa Trời.-
Bạn có tôn giáo hay có Chúa Jesus?