Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, September 7, 2019

Tại Sao Tôi Là Cơ Đốc Nhân?


Năm 1992 tôi bị ép buộc đi từ Croatia đến Đức. Khi ấy tôi 16 tuổi, sự nghiệp, tiền bạc và sự bối rối căng thẳng rất quan trọng đối với tôi. Đột nhiên có một cú sốc của cuộc sống: một tai nạn xe máy. Các bác sĩ đã cứu sống tôi, chân tôi bị cắt cụt. Tôi đã hoàn toàn tan vỡ và chết lặng. Tôi tự hỏi: điều gì sẽ xảy ra nếu tôi chết trong vụ tai nạn này, tôi sẽ đi đâu?


Tôi đang tìm kiếm niềm vui và cảm giác của cuộc sống. Không ai quen biết, nên chỉ xem bản đồ, trải nghiệm cơ thể, làm công nhân việc nhẹ. Vì tôi bị tổn thương tinh thần nhiều hơn và cảm thấy như cùng. đường.
Rồi tôi gọi Chúa. Mọi người nói với tôi rằng Chúa trả lời những lời cầu nguyện. Và thực sự, sau tiếng kêu cứu của tôi, Chúa đã trả lời tôi và ban cho tôi sự bình an, cùng niềm vui bên trong lòng. Tôi không thể mô tả hạnh phúc. Tôi vẫn có nỗi đau thể xác của tôi mỗi ngày. Nhưng tôi có người giúp tôi vượt qua. Tôi ước bạn cũng như vậy. Tôi muốn khuyến khích bạn tin vào Chúa Jesus Christ và Ngài thực sự thay đổi cuộc sống của bạn. Không phải tốn kém gì để đến với Chúa Giêsu, chỉ thú nhận tất cả tội lỗi của bạn với Ngài. Ngài là người trợ giúp của tôi và tôi không muốn buông Ngài.
--Biljana (Đức quốc)