Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, September 7, 2019

BỐ Tôi Ra Đi Ở VỚI CHÚA-


Tôi sẽ không quên ấn tượng này: mẹ tôi về nhà từ bệnh viện nơi bố tôi đã qua đời vào đêm trước khi phẫu thuật tim. Khuôn mặt bà hiện lên vẻ rạng rỡ bên trong và mẹ tôi nói: "bố con đã ra đi ở với Chúa". Rồi bà ấy khóc. Ấn tượng này và cái chết của cha tôi đã gây ấn tượng không thể tin được. Đó là lý do tại sao tôi hoán cải theo Chúa khi lên sáu tuổi.

Tôi là một đứa trẻ đầy nóng nảy và nhiều nghịch ngợm trong đầu. Nhưng Chúa đã chấp nhận tôi và ban phước cho tôi rất nhiều. Tôi biết rằng cuộc sống của tôi có một mục đích có ý nghĩa. Tôi biết rằng Chúa  đã chịu hình phạt cho tội lỗi của tôi, vì vậy Chúa đã tha thứ cho tôi tất cả. Tôi cũng biết rằng tôi sẽ gặp lại cha tôi. Trên hết, tôi mong được gặp Chúa Jesus Christ, người đã từ bỏ mạng sống mình vì tôi và qua đời. Đấng ấy yêu tôi - và tôi yêu Ngài!
--Manuel