Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, September 7, 2019

TÔI CÓ SỰ BÌNH AN NỘI TÂM-


Ngay cả trước khi tôi được sinh ra, mẹ tôi đã hát những bài hát Cơ Đốc. Cha mẹ tôi đã nhiều lần đọc bản Kinh Thánh cho tôi nghe. Họ luôn nói với tôi về Chúa Jesus. Nhưng họ cũng nói với tôi rằng sống trong một gia đình Cơ Đốc giáo hoặc thăm các nhóm cộng đồng của Chúa là không đủ. "con phải cải đạo", tôi tiếp tục nghe như vậy.

Tại một số thời điểm, tôi hiểu rằng cha mẹ hoặc anh chị em của tôi không thể làm tôi hoán cải theo Chúa được. Tôi đã phải nói với chính Chúa rằng tôi bị lạc mà không có Chúa Giê Su và cái chết của Ngài. Nhưng tôi đã không nghĩ rằng cuộc sống của tôi là xấu xa. Cho đến một ngày tôi nhận ra với nỗi kinh hoàng rằng tôi đã tồi tệ như thế nào. Tôi có một vụ trộm và sự dối trá cố che giấu, nó khiến tôi nhận ra rằng mình là một tội nhân vô dụng, vĩ đại. Mặc dù tôi đã biết rất nhiều về đức tin Cơ Đốc giáo trong đầu, nhưng không ai trong những người đó đã chạm đến trái tim tôi cho đến lúc đó. Nhưng sau đó tôi đã giật mình bởi tội lỗi của chính mình và thú nhận tội lỗi của mình với Chúa Cứu thế Jesus Christ của tôi, mà Chúa Giêsu đã phải chết vì tội lỗi của tôi.

Tôi chưa bao giờ hối hận vì quyết định này về việc tin Chúa Jêsus! Tôi không bao giờ muốn quay lại cuộc sống cũ của mình! Tôi là một Cơ Đốc nhân hạnh phúc và cũng nói với con cái của mình: “con phải chấp nhận Chúa Giêsu là Cứu Chúa. Đó là sự thật”. Điều này không nhất thiết phải loại bỏ tất cả các vấn đề cá nhân, nhưng tôi biết phải đi đâu với những vấn đề này: cầu nguyện với Chúa và Cứu Chúa của tôi. Với Ngài, tôi tìm thấy sự bình an, cho dù hoàn cảnh có gì khác ngoài sự yên tĩnh.
--Bernhard