Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, September 7, 2019

TÔI CÓ HẠNH PHÚC-


Là một công dân Đông Đức, tôi được sinh ra trong một xã hội thù địch với Chúa Giê-su. Tuy nhiên, cha mẹ tôi đã nuôi dạy tôi theo đạo Thiên Chúa. Tôi thậm chí tin rằng tôi đã được hoán cải khi còn nhỏ, đó là xưng tội lỗi của tôi với Chúa Giê-su và chấp nhận Ngài là Cứu Chúa cá nhân của tôi. Nhưng tôi không thực sự hạnh phúc. Có lẽ tôi thiếu vài điều đúng đắn hoặc chưa thực sự chắc chắn là con của Chúa và có sự tha thứ của Chúa cho mọi tội lỗi mình.

Để tìm kiếm hạnh phúc nội tâm, lúc đó tôi tới các nhà thờ Ngũ Tuần, vì ở đó có sự  lôi cuốn và tới những nơi khác. Cho đến cuối cùng tôi nhận ra: tôi không cần một nhà thờ - mặc dù tôi thích đến thăm những người trong nhà thờ và giới thiệu mình cho mọi người - tôi chỉ cần Chúa Giêsu, Chúa của tôi. Ngài đã chết vì tôi, vì tất cả tội lỗi của tôi. Tôi chấp nhận điều đó với lòng tin. Điều này sẽ cho phép tôi có một cuộc sống hạnh phúc bây giờ, mà không sợ những gì sẽ xảy ra. Tôi có vị Cứu Tinh của mình, Đấng sẽ đưa tôi lên thiên đàng!
Winfried—Đức quốc