Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, July 21, 2012

HOA TƯ TƯỞNG


*-Phải dám tư tưởng theo mình dù là đang học phép tư tưởng cho đúng.
MASSON-OURSEL Paul

*-Đàn bà luôn luôn sẳn lòng hy sinh, nếu bạn cho họ có cơ hội. Sở trường của họ chính là nhường nhịn. MAUGHAM WILLIAM SOMERSET (1874-1065)


*-Trước khi yêu nhau người đàn ông nghỉ đến nhan sắc trước tiên. Người đàn bà thì trái lại, chỉ nghỉ đến danh vọng và tiền tài. MAUPASSANT GUY DE (1850-1893)

*-Tự ái con người là một thứ biển rộng bao la không bao giờ giới hạn, cao hơn trời, sâu hơn âm giới, nói một cách vu vơ cũng chạm lòng tự ái. Thật khó lường được lòng người.
MAURIAC FRANCOIS

*-Lúc hoạn nạn mới mong gặp được bạn tốt. MAUROIS ANDRÉ (1885-1967)
*-Sáng nào cũng vậy khi tôi thức giấc tôi đều tin chắc sắp có sự việc thích thú xảy ra và không bao giờ tôi bị thất vọng. MAXWELL ELSA

*-Tính vũ phu của người đàn ông có thể được. Nhưng tính lẳng lơ của người đàn bà thì chẳng bao giờ. MEILHAN Gabriel Sénac de (1736-1803)
*-Đàn ông giấu cái gì cũng được, trừ lúc say và lúc yêu. MENCKEN H.L. (1880-1956)

*-Tính khiêm nhường đáng khen thật nhưng nó chỉ là một tính tốt, chớ không phải là một sức mạnh. MONTHERLAND HENRY DE

*-Ra đi là phương tiện duy nhất để tới nơi. Chỉ có những chuyến du lịch nhỏ mới có giá trị.     MORAND PAUL

*-Hà tiện là tính ghen của giàu có, cũng như ghen là hà tiện của tình yêu. MOULOUDJI

*-Đọc sách nhiều mà đụng đâu đọc đó là hủy hoại tinh thần. Đọc ít nhưng đọc kỹ ta sẽ tìm ra được chân lý cho cuộc đời. MUNSCH ROGER


*-Ái tình là một con vật kỳ quái, để cho nó thiếu thốn thì sống mãi, nếu cho nó ăn no thì nó chết mất.
*-Người đàn ông nào cũng bất thường giả dối, điêu ngoa, kiêu căng, khiếp nhược, đáng khinh, hiếu sắc. Người đàn bà nào cũng tò mò, tọc mạch, hời hợt bề ngoài, đạo dức giả. Tuy nhiên, ở đời có một việc hết sức lạ lùng và vô lý là sự kết hợp hai trạng thái ấy mà người ta lại gọi là hạnh phúc.