Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Monday, September 17, 2012

Farah Của India, Cam Go Vì Danh Chúa



Tôi tên là Farah, 18 tuổi, được sanh ra và lớn lên trong một gia đình tôn sùng Hồi Giáo.
Active Image

Cha tôi và mẹ tôi là những người Hồi giáo chính thống.  Tôi được nuôi dưỡng theo những luân lý và luật lệ của Hồi giáo.  Tôi có một anh và một chị.  

Trước khi tôi sanh ra, tôi đã bị ruồng bỏ rồi.  Nhiều lần cha mẹ tôi muốn phá thai vì họ không muốn có thêm con.  Nhưng Đức Chúa Giê Xu Christ toàn năng đã cứu tôi.


Tôi rất gần gũi với cha tôi.  Một ngày kia cha tôi đem về nhà một cuốn lịch cơ đốc với hình Chúa Jesus trong đó, và nói đùa với tôi, "(Đức Chúa Trời) Chúa của con đó."  Thật là kỳ lạ việc Ngài làm, dầu mới có 7 tuổi, tôi bắt đầu thờ phượng một Chúa vô danh mà tôi chưa thật biết rõ.

Cha tôi qua đời năm tôi lên 10 tuổi.  Cha tôi là tất cả những gì tôi nương tựa, vì thế tôi thật khổ sở qua cái chết bất ngờ của ông.  Mọi người chung quanh tôi tỏ ra thương hại cho tôi, nhưng tôi cho đó là khách sáo; họ bắt đầu gọi tôi là đứa con "mồ côi."  Bạn bè tôi cũng gọi tôi là mồ côi...tiếng đó thật là khủng khiếp cho tôi.

Rồi một ngày nọ, trong một buổi học, ông hiệu trưởng đọc một câu trong Kinh Thánh...nói rằng "Ta sẽ không bao giờ từ bỏ ngươi, hay để ngươi mồ côi đâu." Sau giờ học, tôi lên phòng hiệu trưởng hỏi xem ai nói câu nói đó.  Ông nói cho tôi biết chính Đức Chúa Trời chân thật,  Đức Chúa Giê Xu Christ nói câu đó.  Rồi ông cho tôi một cuốn kinh thánh Tân ước.  Ngày đó là ngày đầu tiên tôi biết về Đức Chúa Giê Xu Christ.
Active Image
Thật cuộc đời tôi hoản toàn thay đổi .....!


Từ từ và chầm chậm, tôi bắt đầu tham dự những buổi nhóm tại một nhà thờ lân cận gần nhà tôi.  Tôi chưa bao giờ cầu nguyện một cách tha thiết, nhưng hôm đó tôi bắt đầu cầu nguyện cho việc túng thiếu chật vật của gia đình tôi, và kỳ lạ thay ngày hôm sau chúng tôi nhận được số tiền lương của cha tôi làm khi ông còn sống,  Đời sống tôi có sự thay đổi lớn lao,  Tôi bắt đầu tha thứ cho mọi người chung quanh tôi, tôi bắt đầu thương yêu những người lân cận tôi, lòng tôi tràn đầy đầy niềm vui không thể tả.  Tình yêu của Chúa Giê xu trong lòng tôi đã thay đổi hoàn toàn thế giới của tôi.

Khi tôi khao khát thêm về Đức Chúa Giê Xu và lớn lên trong đức tin theo Ngài, gia đình tôi nhận ra sự quá đâm mê của tôi về Chúa, cha mẹ tôi và bà con tôi tìm đủ mội cách để ngăn cản tôi tin theo Chúa Giê Xu.  Cuốn Kinh Thánh của tôi bị đốt, chính thân tôi cũng bị thiêu nhưng tôi được cứu sống.  Tôi phải chịu đựng những lời chửi bới thô tục cũng như những sự hành hạ tàn nhẩn (trong đó có việc một chiếc xe đụng vào tôi làm tôi bị thương tích vĩnh viển.)  Không ai giúp tôi trong sự học vấn.  Nhưng nhờ ân điển của Đức Chúa Trời chí cao, ông hiệu trưởng của trường tôi theo học đứng ra bảo lảnh tôi.

Những nhà lảnh đạo Hồi Giáo hoàn toàn chống lại tôi.  Tôi đã thường tranh luận hàng giờ với họ, và họ luôn luôn không cải lại tôi.  Chung quanh tôi mọi người đều ghét và nghịch lại tôi.  Nhiều đêm tôi đi ngủ với bụng đói.  Nhiều khi tôi bị đe dọa đến tánh mạng, và tôi phải cầu cứu.   Và lúc đó, Cứu Chúa của tôi đến cứu tôi.

Đức Chúa Jesus là câu trả lời cho thế giới ngày hôm nay.....Gia đình tôi vẫn còn tin theo Hồi Giáo.  Họ vẫn từ chối tin nhận Chúa Giê Xu. Nhưng Chúa đã đáp lại những lời kêu cầu của tôi.  Ngày nay tôi được đứng vững vàng trong danh Chúa.  Làm việc với Mục Sư Simon và nhà truyền giáo Simon đã giúp tôi thật nhiều.  Họ huấn luyện tôi để tôi có thể tấn tới trong việc hầu việc Chúa.  Giờ đây tôi có thể làm chứng về Chúa cho những người chưa tin qua chiến dịch "Elijah Chalenge"  Tôi tạ ơn Đức Chúa Giê Xu Christ đã dùng tôi trong nước của Ngài.

SỨ ĐIỆP của tôi....
Tôi thấy thương hại cho những người ngu dại, từ chối việc tin nhận Chúa Giê Xu làm Cứu Chúa.  Nhất là những thanh thiếu niên Hồi Giáo, họ tự cho mình là những kẻ "thánh chiến." Tôi mong sẽ đem lại cuộc giải phóng trong việc "thánh chiến" và tôi cầu xin tôi có thể bắt đầu việc chứng đạo của tôi cho những phụ nữ Hồi Giáo.
Xin nhờ cầu nguyện cho tôi để tôi có thể dẫn dắt nhiều người về nước Đức Chúa Trời.