Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, June 29, 2013

Giá Như – If Only



Ước mơ  trở thành họa sĩ của một thanh niên tan tành khi  cậu không được nhận vào trường Mỹ thuật. Ước vọng không thành của cậu đã biến thế giới thành một ác mộng kinh hoàng, bi thương…
Ai đã vẽ những bức tranh này? Bạn thử đoán xem.

Đọc thêm :

Bộ sưu tập tranh của Adolf Hitler

Chàng trai đã vẽ những bức tranh này muốn được vào học ở   Học viện Mỹ thuật Viena (nước Áo)  và trở thành họa sĩ. Giá mà anh ta được nhận vào học, lịch sử thế giới hẳn đã thay đổi.
Người thanh niên ấy tên là Adolf Hitler
A young man’s dream to be an artist was crushed when his application to enter a Fine arts academy was rejected. His broken dream turned into a tragic nightmare for the world . . .
Who painted these pictures?
The person who painted these pictures wanted to attend the Vienna Academy of Fine Arts and become famous as an artist.  If he had been accepted by the academy, world history would have been very different.
His name was Adolf Hitler
Huỳnh Huệ