Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, June 29, 2013

Tôi Muốn Là


Tôi Muốn Là …. – 

Tôi muốn là Ánh Trăng …Để soi sáng bóng đêm ngộ nhận của những người yêu nhau

Tôi muốn là Nụ Cười… Để làm ngọt những đôi môi đắng chát
Thực sự, tôi chỉ muốn làm một con chim ruồi bé nhỏ.. Để tôi có thể bay vào nhà bạn qua cánh cửa sổ. làm bạn ngạc nhiên bằng một cái ôm, và chúc bạn một ngày tươi hồng Bạn thân yêu của tôi ơi.
Mời xem hết những gì Tôi Muốn Là trên PPS   I’D Like To Be , thưởng thức bản nhạc Winter
Không rõ tác giả   PPS
Bản dịch Việt ngữ :  Huỳnh Huệ
Nhấn chuột vào ảnh dưới

Xem trên Slideshare