Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, June 29, 2013

Loài Vật Cùng Hoa



Các con vật bé như  chim, mèo, thỏ, sóc, vịt  con hay chó  nhỏ thực dễ thương? Chúng càng đáng yêu hơn khi ta ngắm nhìn chúng bên hoa, với hoa. Công việc bận rộn, nhịp sống hối hả … nhưng còn có  những sắc màu  tươi đẹp làm dịu bớt những căng thẳng của bạn. Xin dừng lại ít phút  ngắm những bức ảnh  này, các bạn sẽ thấy  vui mắt, nhẹ lòng, dễ chịu   với các  con vật xinh  cùng với  vô vàn loài hoa  rất đẹp.


Tôi mang hoa tặng bạn yêu
Hoa của tôi đẹp kém gì hoa của bạn?
Bên hoa tôi thấy mình có duyên hơn?
Tôi mới đăng quang hoa hậu nhí đây
Ai xinh hơn nhỉ?
Tôi là công chúa ếch hoa
Photo by Bob Garas
Sao mãi lâu mà  nàng chưa đến nhận hoa!
Duyên dáng bên hoa?
Giây phút yên bình cùng hoa
Đến mèo con cũng ngất ngây vì hoa
Sóc lạc giữa rừng hoa
Ô cuộc đời  tươi hồng quá!
Màu hoa thật hài hòa với bộ lông tơ của 2 đứa mình
Photo by Bob Garas
Hồng hoa tô điểm cho  chim xanh
Giấc ngủ  êm ái với loài hoa của tình yêu
Photo by Richard Austin

Huỳnh Huệ