Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, November 24, 2018

CÕI VĨNH HẰNG-




2 Cô-rinh-tô 5:10, “Vì tất cả chúng ta đều phải trình diện trước tòa án Đấng Christ để mỗi người nhận lãnh tùy theo điều thiện hoặc ác mình đã làm lúc còn trong thân xác”.

Hãy nghĩ về sự vĩnh hằng vô tận mỗi ngày. Không có kính thiên văn để có thể thấy sự kết thúc của cõi vĩnh cửu. Cõi đời đời  là một tổng số mà không bao giờ có thể được tóm tắt, và là một dòng chảy mà không bao giờ có thể được đo lường. Cõi vĩnh cửu là trạng thái vĩnh cửu của cái khổ đau hoặc ... phước lạc đời đời.
Nếu bạn sống kính sợ Chúa, bạn sẽ mãi mãi phúc lạc. Sau đó, bạn sẽ luôn luôn có thể làm cuộc đời mình êm ấm trong ánh sáng của khuôn mặt Thiên Chúa. Nhưng nếu bạn bất kỉnh vô thần, bạn sẽ mãi mãi khổ sở. Sau đó, bạn sẽ phải tiêu mòn mãi mãi trong lò lửa nóng giận dữ dội của Đức Chúa Trời toàn năng.


Đối với con cái của Thiên Chúa, vĩnh cửu là một ngày mà sẽ không bao giờ có một buổi hoàng hôn. Đối với kẻ ác, cõi vĩnh hằng là một đêm dài sẽ không bao giờ có mặt trời mọc nữa.

Bạn ơi, tôi yêu cầu bạn một điều.Hãy dành thời gian của bạn mỗi ngày để suy nghĩ về cõi đời đời.
Suy ngẫm nghiêm túc sẽ là một phương tiện tốt để thúc đẩy sự thánh thiện của chúng ta. Chúng ta sẽ nghiêm túc đến mức nào để nói với linh hồn mình, "Ôi, linh hồn, bạn phải đi đến cõi đời đời sớm thôi. Đây là trạng thái không bao giờ có thể đảo ngược hay thay đổi".
Linh hồn chúng ta hiện đang sống dưới ân sủng của Đức Chúa Trời. Bạn không nghĩ rằng chúng ta sẽ sống tận tâm hơn khi chúng ta thường nghĩ về sự vĩnh hằng không bao giờ kết thúc sao?