Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, November 24, 2018

Người Trẻ Tuổi


-
Thánh Kinh Truyền đạo 11:9.” Hỡi kẻ trẻ kia, hãy vui mừng trong buổi thiếu niên, khá đem lòng hớn hở trong khi còn thơ ấu, hãy đi theo đường lối lòng mình muốn, và nhìn xem sự mắt mình ưa thích, nhưng phải biết rằng vì mọi việc ấy, Đức Chúa Trời sẽ đòi ngươi đến mà đoán xét”
-
Hỡi người trẻ tuổi kia ơi,
Vui mừng bay nhảy một thời thanh xuân,
Hãy đi theo lối đường mình,
Những gì ưa thích thỏa tình thỏa thuê;
Nhớ rằng: mọi lối đi về,
Đều là có Chúa cận kề xét soi.
Chúa sẽ đoán xét rạch ròi.,
Có vay, có trả hẵn hòi phân minh.
Hãy xua phiền muộn khỏi lòng,
Bỏ điều ác hại trắng trong linh hồn;
Mọi sự vốn thiệt hư không,
Cây nhờ ơn Chúa thoát vòng trầm luân.
Sưu tầm của

Tam Hải—cần Giuộc- Long an