Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, July 11, 2023

BẠN CẦN BIẾT


“Những người từng nghĩ đến cái chết hoặc từng tìm đến cái chết mà vẫn còn đang sống, họ là những người duy nhất hiểu rõ điều này: Con người được sinh ra, Sống và Chết là do Thượng Đế định đoạt, dù họ muốn chết ngàn lần cũng không được một khi Thượng Đế chưa muốn họ chết. Họ tuyệt đối không phải là những con người ÍCH KỶ chỉ biết giải thoát bản thân mình mà không biết nghĩ đến những người thân. 

Không một ai có cái quyền phán xét họ là những con người ngu ngốc hay ích kỷ, bởi vì, họ chỉ vì quá đơn độc đương đầu với nỗi đau do cuộc sống mang tới, khi nỗi đau chồng chất nỗi đau đến tận cùng, họ chỉ muốn kết thúc những nỗi đau ấy bằng cái chết để nỗi đau đáng sợ đang hành hạ họ không ảnh hưởng đến người thân. Vậy nên, khi Thượng Đế muốn họ phải tiếp tục sống, họ chính là những con người sống một cách can đảm nhất trên thế gian này.”
(Trích Autobiography – Tự Truyện Tulip Châu Sa)