Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Tuesday, July 11, 2023

CHÚA GỌI RA ĐI-


 CHÚA GỌI RA ĐI-

Khi Chúa thương gọi tôi về , hồn tôi hân hoan như trong một giấc mơ ,Lời của bài Thánh ca này tôi đã từng hát cách đây thật nhiều năm khi còn trong ca đoàn của Nhà Thơ , ngày đó tôi còn quá trẻ nên chưa hiểu được lời bài hát thật sâu kín ,và hát thuộc lòng mỗi khi nhà thờ có tang lễ.
Nhưng chợt sáng nay tôi nghe lại bài hát này khi chờ một đám tang đi qua nghe lại tôi giật mình như một lời nhắc nhở đến từ nơi Chúa,Tôi đang sống và đang tìm kiếm điều gì trong một thế giới này , tiền bạc , danh vọng , và nhiều thứ khác nữa tất cả chỉ là một niềm vui tạm thời chóng qua ,
Tôi đã chuẩn bị hành trang gì cho một ngày mai khi Chúa gọi về, tôi đã đem được bao nhiêu người về với Chúa , tôi có là ánh sáng chưa hay là một ngọn đèn đang leo lét cháy không chiếu được sự sáng cho những người đang sống gần bên tôi,và thật nhiều câu hỏi đang đặt ra để tôi phải suy nghĩ lại trong cách sống hiện tại của chính mình.
Hướng trông quê Trời đường đi xa xôi bơ vơ con biết cậy ai ,nếu không có Ngài Chúa ơi......
ST