Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, June 19, 2013

Bi Mat Cua Dia nguc--3--Chân Phải Của Địa Ngục



hell-11g

Chương 3: 
Tôi đã không thể nào ngủ hay ăn được từ khi tôi đến địa ngục đêm hôm kia. Mỗi ngày tôi đều liên tưởng suy nghĩ đến địa ngục, ngay cả khi nhắm mắt, tất cả những gì tôi thấy vẫn là địa ngục. Tai của tôi lúc nào cũng nghe thấy tiếng kêu khóc của những người bị đoán phạt. Giống như một chương trình truyền hình được lập đi lập lại, tôi thấy tất cả mọi việc tôi đã chứng kiến trong địa ngục. Mỗi đêm tôi đều đến địa ngục, và mỗi ngày thì cố gắng tìm ra những từ ngữ thích hợp, để viết lại điều đáng sợ nầy cho tất cả mọi người trên thế giới.

Chúa Giê-Xu hiện đến với tôi một lần nữa và phán:"Con của Ta, đêm nay chúng ta sẽ đi vào chân phải của địa ngục. Đừng kinh hãi vì Ta yêu con và ở cùng con" Gương mặt của Chúa u buồn, đôi mắt của Ngài đầy dịu dàng và tình yêu sâu xa tuyệt vời. Mặc dù những người trong địa ngục bị hư mất đời đời, tôi biết rằng Ngài vẫn yêu họ và yêu họ mãi mãi.

"Con của Ta," Ngài phán, "Đức Chúa Trời, Cha chúng ta, ban cho chúng ta mỗi người một ý muốn, để chúng ta có thể lựa chọn, hoặc là hầu việc Ngài hoặc là hầu việc Satan. Con thấy đó, Đức Chúa Trời đã không dựng nên địa ngục cho dân sự Ngài. Satan đã lừa dối nhiều người đi theo nó. Địa ngục được dựng nên là để dành cho Satan và các thiên sứ sa ngã theo nó. Ước muốn của Ta và của Cha Ta là không muốn một người nào bị hư mất." Những giọt nước mắt thương xót chảy dài trên đôi má của Chúa Jesus.

Ngài lại phán một lần nữa :"Hãy nhớ Lời của ta phán trong các ngày trước, khi ta chỉ cho con địa ngục: Mọi quyền phép trên trời dưới đất đều đã giao cho Ta. Bây giờ là lúc mà đối với con dường như Ta rời bỏ con, nhưng không phải thế! Cũng là lúc mà các thế lực tà linh, các linh hồn hư mất sẽ nhìn thấy chúng ta, trong khi những lúc khác thì không thấy. Cho dù chúng ta đi đâu, con cũng đừng sợ. Hãy bình an theo ta."
Chúng tôi tiếp tục cùng nhau đi. Tôi theo sát phía sau Ngài và khóc. Tôi đã khóc nhiều ngày, tôi không thể nào xua đuổi được, hình ảnh của địa ngục lúc nào cũng hiện ra trước mắt tôi. Phần lớn tôi khóc bên trong lòng. Tâm linh tôi rất buồn bã.

Chúng tôi đến phần chân phải của địa ngục. Nhìn phía trước , tôi thấy chúng tôi đang ở trên một con đường khô có lửa cháy. Những tiếng la thét đầy dẫy trong bầu không khí dơ bẩn, và mùi hôi thúi của người chết ở khắp mọi nơi. Thỉnh thoảng cái mùi đó rất ghê tởm, đến nỗi nó làm cho tôi phải buồn nôn. Theo như tôi có thể thấy được, bóng tối bao trùm khắp nơi, ngoại trừ ánh sáng chiếu ra từ Chúa Jesus và các hố lửa đang cháy nằm rải rác trên các vùng đất.

Thình lình ma quỷ đủ các loại đi ngang qua chúng tôi. Những con quỷ nhỏ gầm gừ chúng tôi khi chúng đi ngang qua chúng tôi. Các tà linh đủ loại kích thước, hình dạng đang nói chuyện với nhau. Ở ngoài phía trước chúng tôi, một con quỷ lớn đang ra lệnh cho các quỷ nhỏ. Chúng tôi dừng lại lắng nghe. Chúa Jesus phán :"Cũng có một quân đội của các thế lực tà linh không thấy được, là các thế lực mà chúng ta không thấy ở đây, chẳng hạn như các tà linh gây bệnh tật ".

"Hãy đi," Con quỷ lớn hơn ra lệnh cho các quỷ nhỏ và các tà linh "Hãy làm nhiều điều xấu xa. Hãy phá hủy nhiều nhà, hủy diệt các gia đình. Hãy chỉ dẫn sai, dụ dỗ các tín hữu yếu đuối cũng như làm lầm lạc nhiều người bằng hết sức lực của các ngươi. Các ngươi sẽ nhận được phần thưởng khi trở về. Hãy nhớ, các ngươi phải cẩn thận với những người thành thật tiếp nhận Chúa Jesus làm Đấng Cứu Thế. Họ có quyền năng đuổi các ngươi ra. Bây giờ hãy đi ngang qua trái đất. Ta đã có sẵn nhiều linh khác ở trên đó, và còn có nhiều linh khác được chuẩn bị sai đi. Hãy nhớ, chúng ta là tôi tớ của vua chúa tối tăm và quyền lực chốn không trung!"

Tại chổ đó các dạng tà linh bắt đầu bay lên, ra khỏi địa ngục. Các cửa sổ trên đỉnh của phần chân phải địa ngục mở ra và đóng lại rất nhanh. Cũng có vài tà linh đi lên và ra ngoài cái phểu mà chúng đã xuống. Tôi sẽ cố gắng mô tả bộ dạng của các ác linh nầy. Tên đang nói rất to lớn, cở khoảng bằng con gấu lớn ở vùng Bắc Mỹ, có mầu nâu. Đầu hắn giống như đầu dơi. Đôi mắt thì lùi tận sâu trong gương mặt đầy lông lá. Đôi cánh tay đầy lông, thòng xuống đến tận hai bên sườn hắn, và những răng nanh lồi ra khỏi lông trên mặt hắn.

Một tên khác nhỏ giống như một con khỉ, với đôi cánh tay rất dài, lông lá phủ phắp thân thể hắn. Mặt hắn nhỏ choắt , và hắn có cái mũi nhỏ như một cái chấm. Tôi không thể nhìn thấy mắt của hắn ở đâu. Còn tên khác thì có cái đầu to lớn như một con ngựa có làn da phẳng. Bộ dạng của các quỷ và các ác linh và mùi hôi kinh khủng toát ra từ chúng đã làm cho tôi muốn nôn mửa. Tôi thấy ma quỉ và các ác linh khắp nơi. Chúa cho tôi biết rằng con quỷ lớn nhất trong các con quỷ nầy đang nhận mệnh lệnh trực tiếp từ Satan

Chúa Jesus và tôi đi trên đường, xuống tới một cái hố khác. Những tiếng khóc đau đớn, những âm thanh buồn thảm không thể nào quên được đang ở khắp nơi. "Chúa của con ơi, kế tiếp là gì đây?" Chúng tôi đi thẳng ngang qua một vài tà linh mà hình như chúng không nhìn thấy chúng tôi. Chúng tôi dừng lại tại một hố lửa đầy lưu huỳnh. Trong cái hố nầy là một người đàn ông to lớn. Tôi nghe ông đang giảng Phúc Âm. Tôi nhìn Chúa Jesus trong sự kinh ngạc và có ý tìm câu trả lời từ Ngài, vì Ngài luôn luôn biết những suy nghĩ của tôi. Ngài phán:"Trong khi còn sống trên đất, người đàn ông nầy là một nhà truyền giảng Tin Lành. Trước kia ông ta đã rao giảng Lẽ Thật và hầu việc Ta."

Tôi tự hỏi người đàn ông nầy đang làm gì trong địa ngục. Ông ta cao khoảng 6 bộ. Bộ xương của ông ta có màu hơi xám, dơ dáy như một tấm bia mộ. Những mảnh quần áo của ông vẫn còn dính trên người. Tôi tự hỏi tại sao lửa lại chừa những mảnh vải rách tả tơi nầy mà không đốt chúng? Mùi thịt cháy toát ra từ cái sọ của ông, dường như đang bị đốt. Một mùi hôi kinh khủng phát ra. Tôi thấy người đàn ông giơ tay ra, như thể đang cầm một quyển sách, và bắt đầu đọc từ quyển sách tưởng tượng đó. Một lần nửa tôi nhớ điều Chúa Jesus đã nói: "Con có tất cả mọi giác quan khi ở trong địa ngục, và ở đây chúng còn làm việc tốt hơn nhiều".

Người đàn ông đọc đoạn Kinh Thánh nầy đến đoạn Kinh Thánh khác. Tôi nghĩ làm việc đó là một điều tốt! Chúa Jesus phán cùng người đàn ông bằng một giọng nói đầy yêu thương:"Bình an cho con. Hãy yên lặng." Ngay lập tức người đàn ông ngưng nói và chậm rãi quay nhìn Chúa Jesus. Tôi thấy linh hồn người đàn ông bên trong hình dạng bộ xương. Ông ta nói với Chúa:"Lạy Chúa, bây giờ tôi sẽ rao giảng Lẽ Thật cho tất cả mọi người. Bây giờ lạy Chúa, tôi sẵn sàng ra đi, nói cho người khác biết về nơi nầy. Tôi biết khi còn sống, tôi đã không tin có một địa ngục, cũng không tin Ngài sẽ trở lại. Đó là điều người ta muốn nghe, và tôi đã thỏa hiệp với dân sự trong nhà thờ của tôi về quan điểm nầy.

Tôi biết tôi đã không thích bất cứ người nào khác chủng tộc, khác màu da với tôi. Tôi cũng đã làm nhiều người bỏ đức tin nơi Ngài. Tôi đã tự lập ra luật lệ riêng của tôi về thiên đàng, về điều phải, điều trái. Tôi biết rằng tôi đã làm lầm lạc nhiều người. Tôi gây nhiều người vấp ngã trong Lời Ngài. Tôi cũng đã lấy tiền của người nghèo. Nhưng Chúa ơi, xin hãy cho tôi đi ra khỏi đây, tôi sẽ làm điều phải. Tôi sẽ không lấy tiền của Hội Thánh nữa. Tôi đã ăn năn rồi. Tôi sẽ yêu thương những người thuộc mọi chủng tộc, mọi mầu da."

Chúa Jesus nói:" Ngươi không những bóp méo, xuyên tạc Lời Thánh của Thượng Đế, mà còn nói dối về việc không biết Lẽ Thật. Đối với ngươi sự vui thú của đời quan trọng hơn Lẽ Thật.  Chính Ta đã thăm viếng ngươi, cố gắng thay đổi ngươi cách hoàn toàn, nhưng ngươi đã không chịu lắng nghe Ta.  Ngươi đã tiếp tục đi theo con đường riêng của mình, tôn đều ác là Chúa ngươi.  Ngươi biết Lẽ Thật, nhưng ngươi không ăn năn, trở lại cùng Ta.  Ta đã luôn luôn chờ ngươi.  Ta đã từng mong ngươi ăn năn, nhưng ngươi không làm như vậy.  Giờ đây sự đoán xét đã định rồi."

Gương mặt Chúa Jesus đầy sự thương xót.  Phải chi ông ta chịu lắng nghe sự kêu gọi của Đấng Cứu Rỗi, thì bây giờ ông ta đã không ở đây.  Hỡi mọi người xin hãy lắng nghe tiếng của Chúa. Chúa Jesus lại phán cùng người đàn ông: "Lẽ ra ngươi phải rao truyền Lẽ Thật, dùng Lời Chúa đem nhiều người về sự công bình, là Lời có phán rằng: Tất cả những kẻ không tin, phần của chúng sẽ ở trong hồ có lửa và diêm sinh! Người đã hiều biết con đường thập tự giá.  Ngươi đã hiểu biết con đường của sự công bình.  Ngươi đã biết rao truyền Lẽ Thật.   Nhưng Satan đã làm đầy lòng ngươi sự dối trá, và ngươi đã sa vào tội lỗi.  Lẽ ra ngươi đã phải ăn năn với lòng thành thật, không phải chỉ ăn năn nửa vời.  Lời của Ta là thật.  Ta không hề nói dối.  Và bây giờ thì đã quá muộn, quá muộn rồi!" Nghe đến đó người đàn ông giơ nắm tay vào mặt Chúa Jesus và rủa sả Ngài.

Chúa Jesus và tôi cùng đi đến cái hố kế tiếp trong nỗi đau buồn.  Người giảng đạo sa ngã vẫn còn chưởi rủa, tức giận Chúa Jesus.  Khi chúng tôi đi ngang qua những cái hố lửa, những bàn tay của những người bị hư mất cố vươn ra chạm đến Chúa Jesus.  Họ gọi Ngài năn nỉ Ngài thương xót họ.  Những bàn tay và cánh tay xương xẩu bị cháy đen xám, không có xác thịt sống hoặc máu, không có các bộ phận, cơ quan của thân thể. C hỉ có sự chết và sự chết! Tôi đang khóc trong lòng mình.  Hỡi thế gian hãy ăn năn.  Nếu quí vị không ăn năn quí vị sẽ đến đây.  Hãy dừng bước trước khi quá trễ!

Chúng tôi dừng bước trước một cái hố khác.  Tôi cảm thấy tội nghiệp và đau buồn cho họ thật nhiều, đến nỗi cả thân tôi yếu mỏn không đứng nỗi.  Toàn thân tôi rung lên vì những tiếng nức nở dữ dội.  Tôi nói:"Chúa Jesus ơi, trong lòng con đau đớn lắm!" Từ trong hố, một giọng nói của một phụ nữ vọng lên, nói cùng Chúa Jesus.  Bà ta đứng giữa những ngọn lửa, và chúng bao phủ toàn thân bà.  Xương của bà đầy sâu bọ và thịt chết. Khi những ngọn lửa cháy lên chung quanh bà, bà giơ tay hướng về Chúa Jesus kêu lên:"Xin hãy cho tôi ra khỏi đây, Chúa Jesus ơi! Tôi sẽ nói cho người khác về sự tha thứ của Ngài.  Tôi sẽ làm chứng cho Ngài.  Tôi van Ngài, xin hãy cho tôi ra."

Chúa Jesus phán:"Lời Ta là thật, Lời đó phán rằng tất cả mọi người phải ăn năn, từ bỏ tội lỗi, mời Ta ngự vào trong đời sống của mình, nếu họ muốn thoát khỏi địa ngục nầy.  Qua Huyết Ta có sự tha thứ tội lỗi.  Ta là thành tín, công bình, sẽ tha thứ tất cả những ai đến cùng Ta.  Ta sẽ không bỏ họ ra ngoài đâu."  Ngài quay lại nhìn người đàn bà và nói:"Nếu như ngươi đã chịu lắng nghe Ta, đến cùng Ta ăn năn tội lỗi mình, thì Ta đã tha thứ cho ngươi" Người đàn bà hỏi:"Lạy Chúa, không còn cách nào ra khỏi nơi đây sao?" Chúa Jesus nói một cách rất dịu dàng: "Hỡi người đàn bà kia, ngươi đã từng được ban cho nhiều cơ hội để ăn năn, nhưng lòng ngươi cứng cỏi, không chịu ăn năn.  Ngươi cũng đã biết Lời Ta phán rằng tất cả những kẻ tà dâm sẽ lãnh phần mình trong lửa."

Chúa Jesus quay sang tôi và bảo:"Người đàn bà nầy đã phạm tội cùng với nhiều người đàn ông, gây tan vỡ cho nhiều gia đình.  Tuy vậy Ta vẫn yêu thương bà ấy.  Ta đã đến với bà không phải để đoán phạt, mà để cứu rỗi bà.  Ta đã sai nhiều tôi tớ Ta đến với bà, để bà có thể nghe Lời Ta, ăn năn từ bỏ con đường ác của bà.  Nhưng bà đã không nghe.  Khi bà ấy còn là một thiếu nữ, Ta đã kêu gọi bà, nhưng bà vẫn tiếp tục làm điều xấu. Bà đã làm nhiều điều sai.  Tuy nhiên ta vẫn tha thứ cho nếu bà chịu đến cùng Ta.  Satan đã vào lòng bà.  Bà càng ngày càng trở nên cay đắng hơn, không tha thứ cho những người khác.

Bà ấy đến nhà thờ chỉ vì đàn ông.  Bà đã tìm và quyến dụ họ.  Giá như bà ấy đã đến cùng Ta, thì tất cả tội lỗi của bà sẽ được rửa sạch bởi Huyết của Ta rồi.  Bà ấy muốn hầu việc Ta một phần thôi, nhưng con người không thể vừa hầu việc Đức Chúa Trời, lại vừa hầu việc Satan nữa! Mỗi một người phải lựa chọn xem mình phải hầu việc ai."

"Lạy Chúa", tôi kêu lên "xin hãy ban cho con sức mạnh để tiếp tục đi với Ngài".  Tôi run bần bật từ đầu đến chân vì sự đoán xét khủng khiếp của địa ngục.  Chúa Jesus phán cùng tôi:"Bình an cho con, hãy yên lòng."
"Hãy giúp con, Chúa ơi" tôi nói:"Satan không muốn con người biết sự thật về địa ngục.  Con không bao giờ nghĩ rằng địa ngục lại giống như vậy, nó vượt xa những gì trong sự tưởng tượng của con.  Hỡi Chúa Jesus yêu quí, khi nào địa ngục nầy sẽ kết thúc?"

Chúa Jesus trả lời:"Con của Ta, chỉ có Cha trên trời biết khi nào sự cuối cùng sẽ đến." Rồi Ngài lại phán tiếp:"Bình an cho con, hãy yên lòng!" Liền lúc đó một năng lực kỳ diệu đến trên tôi.  Chúa Jesus và tôi tiếp tục đi ngang qua những cái hố. Tôi muốn kéo từng người ra khỏi hố và giục họ chạy đến chân Chúa Jesus.  Tôi khóc thật nhiều trong lòng.  Tôi nghĩ tôi không bao giờ muốn con cái tôi đến nơi nầy cả! Cuối cùng Chúa Jesus quay sang tôi nói khẻ: "Con của Ta, chúng ta trở về nhà con bây giờ.  Tối mai chúng ta sẽ trở lại phần chân phải của địa ngục."

Trở về nhà tôi chỉ biết khóc và khóc.  Suốt cả ngày tôi nghĩ đến địa ngục và sự kinh khủng của tất cả những người bị quăng vào đó.  Tôi kể cho mọi người nghe địa ngục mà tôi thấy.  Tôi nói với họ rằng sự đau đớn trong địa ngục thật ngoài sức tưởng tượng, không tả xiết được.  Hỡi ai đang đọc quyển sách nầy, tôi van nài quý vị, xin hãy ăn năn tội lỗi của mình, hãy kêu cầu Chúa Jesus xin Ngài cứu quý vị.  Hãy kêu cầu Ngài hôm nay.   Đừng đợi đến ngày mai.  Ngày mai có thể sẽ không đến với quý vị.  Thời gian sắp chấm dứt rồi, hãy quỳ gối xuống ăn năn để được rửa sạch tội lỗi, hãy đối xử tốt với nhau.  Vì cớ Chúa Jesus hãy đối xử tốt và tha thứ lẫn nhau.  Nếu quý vị đang giận ai, hãy tha thứ cho người đó.  Vì cớ sự giận hờn mà sa vào địa ngục thì thật không đáng.  Hãy tha thứ như Chúa Jesus đã tha thứ.  Chúa Jesus có thể gìn giữ chúng ta, nếu chúng ta có một tấm lòng ăn năn, để huyết của Ngài tẩy sạch chúng ta khỏi tất cả tội lỗi.  Hãy yêu thương con cái của quý vị, yêu người lân cận của quý vị như chính bản thân mình.  Chúa của các Hội Thánh phán rằng:"Hãy ăn năn để được cứu".