Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Wednesday, June 19, 2013

BÍ MẬT HỎA NGỤC-1




Lời mở đầu
Tôi muốn bảo đảm cùng quý vị lần nữa rằng: những điều quý vị đọc trong quyển sách này là thật. Địa ngục là một nơi có thật với những hình phạt bằng lửa thiêu đốt. Nhưng tôi muốn thưa cùng quý vị rằng: thiên đàng cũng có thật, và có thể trở thành nhà ở của quý vị cho cõi đời đời.

Như một người hầu của Đức Chúa Trời, tôi đã dâng chính bản thân tôi cho sự dẫn dắt của Chúa Giê-xu Christ, và đã ghi lại cách trung tín những công việc mà Ngài đã bài tỏ và phán với tôi.

Để có hiệu quả tốt nhất, quý vị nên đọc sách này cùng với Kinh Thánh, và so sánh những gì được ghi lại ở đây với lời Kinh Thánh. Nguyện xin Đức Chúa Trời sử dụng quyển sách này cho sự vinh hiển của Ngài.
Mary Kathryn Baxter
 
Hỏa ngục cũng như thiên đàng không còn là những bí mật cho con người nữa. Thiên đàng là quyết định của bạn, nhưng hỏa ngục cũng sẽ là số phận của bạn nếu bạn từ chối thiên đàng. Không có một chổ thứ ba cho linh hồn. Lời Chúa khẳng định về hỏa ngục không có lối ra, đó là hình phạt đời đời cho những người từ chốiĐức Chúa Trời Đấng tối cao.
Lời Đức Chúa Trời hay lời Thượng Đế phán:
Hãy tìm kiếm Chúa đang khi mình có thể gặp được,
Hãy kêu cầu đang khi Ngài ở gần.
Kẻ ác hãy từ bỏ đường lối mình,
Người bất chính hãy từ bỏ ý tưởng mình.
Hãy trở lại cùng Chúa vì Ngài Thương xót ngươi,
Hãy đến cùng Đức Chúa Trời vì Ngài tha thứ dồi dào.

(Phần 1)
MaryKathryn Baxte
Giới Thiệu Tác Giả
Bà Mary Kathryn Baxter sinh ra tại Chattanooga, Tennessee. Bà được lớn lên trong nhà của Đức Chúa Trời. Khi bà còn nhỏ, mẹ của bà đã dạy cho bà và Chúa Giê-xu và sự cứu rỗi của Ngài.
Kathryn được tái sinh lúc 19 tuổi. Sau khi hầu việc Đức Chúa Trời nhiều năm, bà đã trở lui một thời gian. Thánh Linh của Chúa đã không bỏ bà, và bà trở lại, tái dâng đời sống mình cho Chúa Giê-xu. Bà vẫn còn hầu việc Ngài cách trung tín cho đến ngày nay.
Vào giữa thập niên 1960, Kathryn cùng với gia đình dời đến Detroi, Michigan, Hoa Kì, và sống đó một thời gian. Sau đó bà chuyển đến Belleville, Michigan, và nơi đó bà bắt đầu có các khải tượng từ Đức Chúa Trời.

Các nhà truyền giáo, những nhà lãnh đạo và các thánh đồ của Chúa đánh giá rất cao về bà và chức vụ của bà. Sự vận hành của Đức Thánh Linh rất rõ ràng trong tất cả các buổi nhóm của bà, và nhiều phép lạ đã xảy ra. Các ân tứ của Đức Thánh Linh được bày tỏ trong các buổi nhóm của bà, khi bà được dẫn dắt của Đức Thánh Linh. Bà yêu Chúa hết tấm lòng, hết linh hồn, hết trí khôn và sức lực. Sự khao khát của bà trên tất cả mọi điều khác là trở thành một người chinh phục linh hồn cho Chúa Giê-xu Christ.

Kathryn lập gia đình cùng Bill Baxter hơn bà 24 tuổi. Họ có 4 đứa con và 6 cháu nội, ngoại, là những người ủng hộ bà trong chức vụ.
Bà thật là người hầu việc Chúa tận tâm của Đức Chúa Trời. Sự kêu gọi của Chúa cho bà đặc biệt trong lãnh vực khải tượng, giấc chiêm bao và sự mặc khải. Bà được phong chức nhà truyền giáo vào năm 1983 tại Hội Thánh Phúc Âm Toàn Vẹn của Đức Chúa Trời ở Taylor, Michigan. Bây giờ bà truyền giảng cho Hội Thánh Quốc Tế của Đức Chúa Trời ở Washinton, D.C, Hoa Kì.
Năm 1976, trong khi đang sống tại Belleville. Chúa Giê-xu hiện ra với bà trong hình dạng con người, trong các giấc chiêm bao, các khải tượng, và sự mặc khải. Kể từ đó, bà đã nhận được nhiều sự thăm viếng từ Chúa. Trong suốt các sự thăm viếng này, Ngài đã bày tỏ cho bà chiều sâu, mức độ, cấp bậc và các nhục hình đối với các linh hồn trong địa ngục. Bà cũng nhận nhiều khải tượng của Thiên đàng, giai đoạn đại nạn và thời kỳ cuối cùng.

Suốt một giai đoạn trong đời sống bà, Chúa Giê-xu hiện ra với bà mỗi đêm trong vòng bốn mươi đêm. Ngài bảo bà rằng sứ điệp này dành cho toàn thế giới.
Chương 1: Hỏa Ngục
Tháng 3 năm 1976, khi tôi đang cầu nguyện tại nhà , Chúa Jesus đã hiện đến với tôi. Trong nhiều ngày khi tôi đang cầu nguyện trong Thánh Linh, thì thình lình tôi cảm nhận được sự hiện diện của Đức Chúa Trời. Quyền năng và sự vinh hiển của Ngài đầy dẫy ngôi nhà. Một vùng sáng chiếu rực căn phòng, nơi tôi đang cầu nguyện. Một cảm giác ngọt ngào, kỳ diệu bao trùm lên tôi. Những tia sáng tuôn chảy cuồn cuộn, cuốn tròn và trộn lẫn vào nhau. Chúng cuốn tròn lên và tràn ra ngoài. Đó là một cảnh hết sức kỳ diệu !

Và kế đến tiếng của Chúa bắt đầu phán với tôi. Ngài nói: "Ta là Jesus, Chúa của con. Ta muốn ban cho con sự mặc khải, để chuẩn bị lòng của các thánh đồ cho ngày trở lại của ta, và đưa nhiếu người vế với sự công bình. Những quyền lực của sự tối tăm là có thật, và sự đóan xét của ta là thật. Con của Ta, ta sẽ đưa con đến địa ngục bằng Linh của Ta. Ta bày tỏ cho con nhiều điều mà ta muốn thế gian phải biết. Ta sẽ hiện đến với con nhiều lần. Ta sẽ cất Linh của con ra khỏi thân thể và đem con đến địa ngục. Ta muốn con viết lại một quyển sách kể lại những khải tượng và tất cả những điều ta mặc khải cho con. Hãy ghi lại tất cả những việc con đã, đang và sẽ thấy. Những lời của ta là thật, thành tín và đáng tin cậy ! Chính ta ngoài ta không có Đấng nào khác"

"Lạy Chúa yêu dấu" , tôi kêu lên : "Ngài muốn con làm gì?" Toàn thân tôi muốn kêu lên trước sự hiện ra của Ngài. Điều tuyệt vời nhất mà tôi có thể mô tả được là tình yêu của Ngài bao phủ trên tôi. Đó là một tình yêu mạnh mẽ nhất, vui vẻ nhất , bình an nhất và tuyệt vời nhất mà tôi cảm nhận được từ trước đến nay. Sự ngợi khen Đức Chúa Trời bắt đầu tuôn tràn ra trong tôi. Bỗng nhiên tôi muốn dâng tất cả đời sống tôi cho Ngài sử dụng, để giúp nhiếu người thoát khỏi tội lỗi. Bởi Đức Thánh Linh tôi biết rằng đó thật là Jesus , con của Đức Chúa Trời, đang hiện diện với tôi trong căn phòng. Tôi không thể tìm đủ từ để diễn tả sự hiện diện kỳ diệu của Ngài. Nhưng tôi biết rằng đó chính là Chúa.

"Hãy xem đây, con của Ta " Chúa Jesus phán "Ta sắp đưa con vào trong địa ngục , để con có thể ghi lại sự thật của nó và nói với thế gian rằng địa ngục có thật , để đem nhiều người hư mất ra khỏi sự tối tăm, đưa họ vào sự sáng của Tin Lành Chúa Jesus "

Tức thì linh hồn tôi được cất ra khỏi thân thể. Tôi với Chúa Jesus đi lên ra khỏi phòng và vào trong bầu trời. Tôi biết tất cả những gì đang diễn ra quanh tôi. Tôi thấy chồng và các con tôi đang ngủ trong nhà tôi bên dưới. Nó có cảm giác như là tôi đã chết, và thân thể tôi bị bỏ lại trên giường. Trong lúc đó linh hồn tôi đang cùng với Chúa Jesus đi xuyên qua mái nhà. Dường như cả mái nhà bị cuốn tròn lại và tôi có thể nhìn thấy gia đình tôi đang say ngủ trên giường. Tôi cảm nhận sự rờ chạm của Chúa Jesus khi Ngài phán : " Đừng sợ họ sẽ được bình yên" Ngài biết những suy nghĩ của tôi.

Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để kể lại cho quí vị từng bước một , những gì tôi đã thấy và cảm nhận được. Có vài việc tôi không thể hiểu được. Chúa Jesus đã giải thích ý nghĩa của hầu hết các việc , nhưng có vài việc Ngài không giải thích cho tôi ! Lúc đó tôi đã biết và bây giờ tôi cũng biết rằng : những việc đó đã thực sự xảy ra, và Thượng Đế đã bày tỏ chúng cho tôi. Ngợi khen danh thánh của Ngài. Hỡi mọi người hãy tin tôi : địa ngục là có thật. Tôi đã được Thánh Linh đem đến đó nhiều lần trong suốt thời gian chuẩn bị viết ra quyển sách nầy.

Chẳng bao lâu chúng tôi đã lên đến trời cao. Tôi quay lại nhìn Chúa Jesus. Ngài đầy dẫy vinh quang , quyền phép và sự bình an kỳ lạ tuôn tràn ra từ Ngài. Ngài cầm lấy tay tôi và nói : "Ta yêu con, đừng sợ vì ta ở cùng con" . Từ lúc đó chúng tôi bắt đầu đi lên cao hơn vào trong bầu trời. Bây giờ tôi có thể nhìn thấy trái đất phía bên dưới. Nhô ra ngoài trái đất và rải rác chung quanh nhiều nơi, là những cái phểu xoay tròn quanh một trung tâm điểm và rồi lại quay ngược trở lại. Những cái phểu nầy di chuyển bên trên cao của trái đất trông chúng giống như một đám lượn lờ khổng lồ dơ dáy đang di chuyển liên tục không ngừng. Chúng đang bay lên từ khắp trái đất.

"Những cái nầy là cái gì vậy?" Tôi hỏi Chúa Jesus khi chúng tôi đến gần những cái phểu. "Đây là những cái cổng vào địa ngục" Ngài phán " Chúng ta sẽ vào địa ngục qua một trong những cái phểu nầy." Tức thì, chúng tôi đi vào một trong những cái phểu. Bên trong nó giống như một đườn hầm xoay vòng quanh, và xoay ngược lại giống như một cái chóp. Một vùng tối thẳm bất ngờ đáp xuống trên chúng tôi. Từ bóng tối toát ra một mùi khủng khiếp đến nỗi tôi muốn tắt thở. Dọc theo những bờ của đường hầm nầy là những hình thể sống, bị gắn chặt vào trong các bức tường. Các hình thể nầy có mầu xám xịt, chúng di chuyển và la to về phía chúng tôi khi chúng tôi đi ngang qua. Dù không được gỉái thích nhưng tôi biết đó là các tà linh.

Các hình thể đó có thể di chuyển, nhưng vẫn cứ dính chặt vào các bức tường. Từ chúng toát ra một mùi hôi thối khủng khiếp. Chúng hét vào chúng tôi những tiếng kêu khủng khiếp nhất. Tôi cảm thấy một sức mạnh ma quái không thấy được phía bên trong những đường hầm. Tôi có thể nhận ra các hình thể đó lúc đang ở trong bóng tối. Hhầu hết chúng được bao phủ bởi một màn sương mù dơ bẩn .

"Chúa ơi đây là những cái gì vậy?" Tôi hỏi Chúa Jesus và nắm lấy tay Ngài thật chặt "Đây là những tà linh sẵn sàng được tung ra trên trái đất khi Satan ra lệnh" Ngài nói.

Khi chúng tôi đang đi xuống bên trong đường hầm, các hình thể ma quái đó cười phá lên và gọi chúng tôi. Chúng cố chạm vào chúng tôi nhưng không được, vì quyền năng của Chúa Jesus ! Không khí ở đó bị ô nhiễm rất dơ bẩn, và chỉ có sự hiện diện của Chúa Jesus mới có thể giữ tôi khỏi kêu thét lên vì sợ hãi lên đến tột độ. Phải, tôi đã có tất cả các giác quan của mình khi ở nơi đó. Tôi có thể nghe, ngửi, thấy, cảm nhận và ngay cả nếm biết được tà linh trong nơi nầy. Thậm chí các giác quan của tôi đã trở nên bén nhạy hơn và cái mùi hôi thối cùng với sự ô uế , bẩn thỉu đã làm cho tôi vô cùng kinh tởm.

Những tiếng kêu thét lấp đầy không gian khi chúng tôi đến gần đáy của đường hầm. Những tiếng kêu the thé trong đường hầm tối tăm vang lên đến chúng tôi. Không khí đầy dẫy các âm thanh đủ loại. Tôi có thể cảm nhận được sự sợ hãi, sự chết và tội lỗi chung quanh tôi. Các mùi hôi thối nhất mà từ trước đến giờ tôi mới ngửi thấy đầy dẫy trong không khí. Đó là mùi xác thịt bị thối rửa và dường như cái mùi đó toát ra từ mọi hướng. Ở trên trái đất , tôi chưa hề từng cảm nhận không khí ma quái như vậy, hoặc nghe những tiếng kêu la tuyệt vọng như thế. Chẳng bao lâu tôi hiểu ra rằng : đó là những tiếng kêu la của những người chết, và địa ngục đầy dẫy những tiếng kêu la than khóc rên rĩ của họ.

Tôi cảm thấy một luồng gió ma quái và một sức hút nhẹ đang ở phía trước chúng tôi. Những luồng sáng giống như những tia sáng nhấp nháy xuyên thấu qua vùng tối đen và lao đến những chiếc bóng xám xịt trên tường. Tôi vừa kịp nhận ra hình dáng của vật gì đó đang ở phía trước tôi. Tôi giật mình lùi lại khi nhận ra đó là một con rắn to lớn đang bò phía trước chúng tôi. khi tôi tiếp tục nhìn , tôi thấy có nhiều con rắn xấu xí , đáng sợ , đang trườn đi khắp mọi nơi.

Chúa Jesus phán với tôi: "Chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ vào đến một nơi, gọi là chân trái của địa ngục. Phía trước con sẽ chứng kiến sự đau buồn lớn, thật khổ nạn thống thiết, và sự kinh hãi không thể tả xiết được. hãy ở gần bên Ta, Ta sẽ ban cho con sức mạnh và bảo vệ con khi chúng ta đi ngang qua địa ngục. Những điều con sắp sửa thấy là một lời cảnh cáo" Ngài phán "quyển sách con viết sẽ cứu nhiều người sa vào địa ngục. Điều con sẽ thấy là thật. Đừng sợ vì ta ở cùng con !"

Chúa Jesus và tôi đã đến phần cuối của đường hầm. Chúng tôi bước ra đường hầm vào trong hỏa ngục. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để kể cho quí vị điều tôi đã thấy, và tôi sẽ kể nó theo thứ tự mà Chúa đã cho tôi thấy. Ở đàng trước chúng tôi , tôi thấy những vật thể biết bay đang lao vút đi đây đó khắp nơi. Những âm thanh rên rĩ , những tiếng kêu khóc thương tâm lấp đầy không gian. Cao hơn ở phía trước tôi thấy một ánh sáng mờ mờ. Chúng tôi bắt đầu đi về phía đó. Đường đi khô đầy bụi bặm và dơ dáy. Chẳng mấy chốc , chúng tôi đứng ở lối vào của một đường hầm nhỏ và tối tăm.

Có vài điều tôi không thể viết ra, chúng thật quá kinh khủng đến nỗi tôi không mô tả được. Sự sợ hãi trong địa ngục có thể nếm được. Tôi biết nếu Chúa Jesus không ở cùng tôi lúc đó, tôi đã không thể nào ghi lại được. Trong lúc viết quyển sách nầy có một điều tôi đã thấy, nhưng tôi không hiểu. Chúa Jesus đã giúp tôi hiểu được hầu hết những gì tôi đã thấy : Ngài là Đức Chúa Trời, Đấng biết được tất cả mọi sự.

Hỡi bạn đọc hãy cho tôi được nói cùng quí vị lời cảnh cáo rằng : đừng đi đến địa ngục. Đó là một nơi rất đáng sợ , đầy những sự dày vò đau khổ , một nơi của những sự đau đớn nhức nhối, và của sự buồn rầu vĩnh viễn. Linh hồn của quí vị sẽ tồn tại mãi mãi. Và sự thật là quý vị cùng với linh hồn của mình sẽ đi đến : hoặc thiên đàng, hoặc là địa ngục.

Những ai đang nghĩ rằng : địa ngục là đây, ở ngay trái đất nầy , thì quý vị đã nghĩ đúng. Phải đúng thật vậy ! Địa ngục ở ngay trung tâm của trái đất, và có những linh hồn đang bị hành hạ, dày vò ngày đêm trong đó. Không hề có yến tiệc trong địa ngục ! Không có tình yêu ! Không có sự thương xót ! Không có sự yên nghĩ ! Đó là nơi chỉ có sự khổ đau không thể nào tưởng tượng được !