Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Thursday, June 20, 2013

Bi MAT HOA NGUC-5



hell

Chương 6: Hoạt Động Trong Địa Ngục
Tôi nhìn thấy ánh sáng vàng mờ mờ phía trước chúng tôi. Chúa Jesus và tôi đã ra ngoài đường hầm sợ hãi, và bây giờ đứng trên một cái gò bẩn thỉu, trông xuống dưới phần bụng của địa ngục. Như mắt tôi nhìn thấy được, có rất nhiều hoạt động đang diễn ra trong phần trung tâm của địa ngục (phần bụng). Chúng tôi dừng lại. Chúa Jesus phán :"Ta sẽ dẫn con đi ngang qua phần bụng của địa ngục. Ta sẽ mặc khải nhiều điều cho con. Hãy theo Ta". Hai chúng tôi bước đi.

Chúa Jesus phán :"Phía trước có nhiều điều rất kinh khiếp. Chúng không phải do trí tưởng tượng của ai, nhưng chúng có thật. hãy tin chắc với những người đọc sách của con rằng : quyền lực của ma quỉ là có thật. Cũng hãy bảo với họ rằng: "Satan có thật, và quyền lực của thế giới tối tăm có thật! Nhưng hãy nói với họ rằng: đừng tuyệt vọng, vì nếu dân sự của ta là dân gọi bằng Danh Ta, hạ mình xuống, cầu nguyện, tìm kiếm mặt Ta, và xoay bỏ con đường tà, thì ta từ trên trời sẽ nghe họ, chữa lành cho xứ của họ và thân thể của họ. Như thiên đàng chắc chắn có thật thể nào, thì địa ngục cũng chắc chắn có thật như vậy."

"Đức Chúa Trời muốn con biết về địa ngục. Ngài muốn cứu con khỏi nơi đó. Đức Chúa Trời muốn con biết rằng: con có một con đường thoát khỏi. Con đường đó là Chúa Cứu Thế Jesus, Đấng cứu rỗi linh hồn con. Hãy nhớ rằng, chỉ những người có tên trong Sách Sự Sống của Chiên Con mới được cứu mà thôi."

Chúng tôi đến nơi có hoạt động thứ nhất của phần bụng địa ngục. Nó ở về phía bên phải nơi chúng tôi bước vào, trãi trên một ngọn đối nhỏ, trong một góc tối của địa ngục. Tôi nhớ lời của Chúa khi Ngài phán cùng tôi : "Sẽ có đôi lúc dường như Ta lìa khỏi con, nhưng không phải vậy. Hãy nhớ rằng ta có mọi quyền phép trên trời và dưới đất. Đôi khi các tà linh và các linh hồn hư mất không nhìn thấy chúng ta, hoặc không biết chúng ta đang ở đây. Đừng sợ. Điều con sắp sửa thấy đây là thật. Những điều nầy đang xảy ra ngay bây giờ và sẽ tiếp tục diễn ra, cho đến khi sự chết và địa ngục bị quăng vào trong hổ lửa." Hỡi ai đang đọc quyển sách nầy, xin hãy chắc chắn rằng tên của quí vị đã được ghi trong Sách Sự Sống của Chiên Con rồi.

Ở phía trước tôi có thể nghe giọng nói và tiếng khóc của một linh hồn đang bị hành ha. Chúng tôi đi lên ngọn đồi nhỏ đó nhìn xem. Một vùng sáng chiếu khắp khu vực, vì vậy tôi có thể nhìn thấy rõ ràng. Những tiếng kêu la mà quí vị không bao giờ nghĩ rằng có thể có, đang đầy trong không gian. Chúng là những tiếng kêu la của một người đàn ông.

Chúa Jesus phán : "Hãy lắng nghe ta, điều con sắp thấy và nghe là thật. Hãy rao giảng Phúc Âm , vì những lời nầy là thành tín, chân thật. Hãy tỉnh thức, hỡi những người truyền giảng, những người giảng và dạy Lời của Ta, tất cả các cobn đều được kêu gọi để rao giảng Tin-Lành của Chúa Cứu Thế Jesus. Nếu các con phạm tội hãy ăn năn. Nếu không các con cũng bị hư mất".

Chúng tôi đi lên khoảng 15 bộ nữa, tôi thấy những bóng mặc đồ đen đang diễu hành quanh một vật giống như một cái hộp. Khi nhìn gần hơn, tôi thấy cái hộp đó là một chiếc quan tài, còn những cái bóng diễu hành quanh nó là ma quỷ. Đó là một chiếc quan tài thật. Có 12 con quỷ đang đi quanh nó. Khi chúng đi, chúng hát hò và cười vang lên. Mỗi một tên đều cầm một cây giáo nhọn, đâm liên tục vào trong quan tài, xuyên qua những khe hở. Có một cảm giác sợ hãi kinh khủng trong không khí. Tôi thật run sợ trước cảnh tượng đó.

Chúa Jesus biết tôi nghĩ gì. Ngài phán: "Con ơi, có nhiều linh hồn đang bị hành hạ nơi đây. Có nhiều cách hành hình khác nhau cho những linh hồn nầy. Có sự đoán phạt nặng hơn cho những ai đã từng rao giảng tin lành, rồi lại trở lui trong tội lỗi; hoặc cho những ai không vâng theo sự kêu gọi của Đức Chúa Trời trên đời sống họ".

Tôi nghe một tiếng kêu to tuyệt vọng, đến nỗi lòng tôi cũng bị tràn đầy tuyệt vọng. "Không còn có hy vọng! Không còn có hy vọng!" Tiếng kêu vô vọng vang ra từ chiếc quan tài. Đó là tiếng than vãn hối tiếc không bao giờ chấm dứt. "Thật là kinh khủng!" Tôi nói.
"Đến đây!" Chúa Jesus nói: "Hãy đến gần hơn" Ngài bước lên về phía chiếc quan tài, nhìn vào bên trong. Tôi bước theo và cũng nhìn vào. Hình như các tà linh không thể nhìn thấy chúng tôi lúc đó.

Một đám mây mù xám bẩn phủ đầy bên trong quan tài. Đó là linh hồn của một người đàn ông. Khi tôi nhìn vào thấy những con quỷ đang đầm những cây giáo nhọn vào linh hồn của ông ta trong quan tài. Tôi sẽ không bao giờ quên được nỗi đau đớn của linh hồn nầy. Tôi kêu lên cùng Chúa Jesus: "Xin hãy cho ông ấy ra, Chúa ơi! Xin hãy cho ông ấy ra" Nhục hình dành cho linh hồn nầy là một cảnh tượng thật hãi hùng. Phải chi ông ấy được thả tự do. Tôi kéo tay Chúa Jesus nài xin Ngài thả người đàn ông ấy ra khỏi quan tài.

Chúa Jesus phán "Con của Ta, hãy yên nào. Bình an cho con!" Khi Chúa Jesus nói, người đàn ông nhìn thấy chúng tôi. Ông ta nói " Chúa ơi! Chúa ơi! Xin hãy cho con ra. Xin hãy thương xót con". Tôi nhìn xuống và thấy một vũng máu. Trước mắt tôi là một linh hồn. Bên trong linh hồn là một trái tim của con người, và máu phun ra từ đó. Những cây giáo nhọn chính xác đang đâm xuyên qua trái tim ông ta. "Con sẽ hầu việc Ngài bây giờ, Chúa ơi !" Ông ta van xin "Xin hãy cho con ra!" Tôi biết người đàn ông nầy cảm nhận từng mũi giáo đâm vào tim mình.

Chúa phán: "Ngày và đêm ông ấy đều bị hành hạ, Satan đã đem ông ta đến đây, và chính Satan hành hạ ông ấy". Người đàn ông kêu khóc: "Lạy Chúa, bây giờ tôi sẽ giảng Tin-Lành thật. Tôi sẽ nói về tội lỗi và địa ngục. Nhưng xin Ngài giúp tôi ra khỏi nơi đây."

Chúa Jesus phán: "Người đàn ông nầy là một người giảng Lời Đức Chúa Trời. Đã có lúc ông ta hầu việc Ta với tất cả tấm lòng, dẫn đưa nhiều người đến sự cứu rỗi. Có vài người trong số đó vẫn còn hầu việc Ta hôm nay. Nhiều năm sau đó, sự ham muốn xấu xa của xác thịt và sự lừa dối của vật chất của cải, đã khiến ông ta lầm lạc. Ông ta đã để cho Satan cai trị ông ta. Ông ta có một nhà thờ lớn, một chiếc xe hơi đẹp, một thu nhập hậu hĩnh. Ông ta bắt đầu ăn cắp tiền dâng trong Hội Thánh. Ông ta bắt đầu giảng dạy những sự dối trá. Hầu như những gì ông ta nói, phân nửa là dối trá, phân nữa là sự thật. Ông ấy đã không để cho Ta sửa ngay lại đường lối của ông. Ta đã sai nhiều sứ giả của Ta đến khuyên ông ăn năn và rao giảng Lẽ-Thật, nhưng ông ta yêu sự vui thú đời nầy hơn là Đức Chúa Trời. Ông ta biết rằng không được giảng dạy bất cứ một giáo lý nào ngoại trừ Lẽ-Thật như Kinh Thánh đã mặc khải. Nhưng trước khi chết, ông nói rằng sự Báp Têm bằng Thánh Linh là dối trá, và những ai cho rằng mình có Đức Thánh Linh là kẻ giả hình. Ông ấy nói Cơ-Đốc-Nhân có thể say rượu mà vẫn được vào thiên đàng, thậm chí không cần phải ăn năn.

"Ông ấy nói rằng Đức Chúa Trời sẽ không quăng ai vào địa ngục cả, rằng Đức Chúa Trời nhân lành lắm, sẽ không làm như vậy đâu. Ông ta đã làm cho nhiều người tốt trật mất phần ân điển của Đức Chúa Trời. Thậm chí ông ta còn nói rằng không cần Ta, vì ông ta giống như một vị thần. Ông ta còn đi đến chỗ tổ chức những buổi bồi linh để dạy các giáo lý sai lầm. Ông ấy đã giày đạp Lời Thánh của Ta. Tuy vậy, Ta vẫn tiếp tục yêu thương ông ấy.

"Con của Ta, thà rằng chưa bao giờ biết đến Ta, còn hơn là biết Ta rồi mà lại trở lui không hầu việc Ta!" Tôi kêu lên chua xót: "Giá như mà ông ấy đã chịu lắng nghe Ngài, Chúa ơi! Giá như ông ta quan tâm đến linh hồn của ông, linh hồn của những người khác!"

"Ông ấy đã không chịu nghe khi Ta kêu gọi ông ấy. Ông yêu đời sống dễ dãi của mình. Ta đã kêu gọi và kêu gọi ông ấy ăn năn, nhưng ông ấy không trở lại cùng Ta. Một ngày kia, ông ta chết và bị đưa đến đây lập tức. Bây giờ Satan hành hạ ông ấy vì đã từng rao giảng Lời của Ta, cứu nhiều linh hồn trở về vương quốc của Ta. Đây là hình phạt của ông ấy!"

Tôi nhìn xem những con quỷ khi chúng đang tiếp tục đi vòng quanh chiếc quan tài. Trái tim của ông ấy bị dập và có máu thật chảy ra. Tôi sẽ không bao giờ quên được tiếng kêu khóc đau đớn và buồn bã của ông ta. Chúa Jesus nhìn người đàn ông trong quan tài đầy vẻ thương xót và nói: "Huyết của nhiều linh hồn hư mất ở trên đôi tay của người đàn ông nầy. Nhiều người trong họ đang bị đày đoạ ở đây ngay giờ nầy." Chúa Jesus và tôi bước đi với tấm lòng đầy buồn bã.

Khi chúng tôi rời khỏi nơi đó, tôi thấy một nhóm ma quỷ khác đang đi lên về phía chiếc quan tài. Chúng cao lớn, mặc quần áo đen, có mũ trùm qua mặt. Chúng đang nhận ca của mình để tiếp tục hành hạ linh hồn nầy.

Tôi nghĩ đến sự kiêu ngạo trong tất cả chúng ta, đôi khi không làm cho chúng ta sẵn lòng nhận lỗi của mình và cầu xin sự tha thứ. Chúng ta từ chối ăn năn, từ chối hạ mình xuống, và chúng ta cứ tiếp tục như là chính chúng ta luôn luôn đúng. Nhưng hãy lắng nghe, hỡi các linh hồn: địa ngục có thật! Xin đừng đi đến đó!

Rồi Chúa Jesus chỉ cho tôi một cái đồng hồ khổng lồ, vươn dài ra, xuyên qua toàn thế giới. Tôi nghe nó đang kêu tích tắc. Cây kim chỉ giờ đang sắp chỉ số 12, và cây kim chỉ phút chạy vòng quanh rồi dừng lại tại thời điểm 3 phút kém 12 giờ. Một cách rón rén, cây kim phút vượt lên phía trước cây kim giờ. Khi nó di chuyển, tiếng tích tắc trở nên lớn hơn, lớn hơn, cho đến khi dường như tiếng của nó vang khắp trái đất.

Tiếng Chúa phán giống như một chiếc kèn. Giọng Ngài nghe như tiếng nhiều dòng nước chảy : " Hãy lắng nghe điều Đức Thánh Linh phán cùng các Hội Thánh," Chúa nói: "Hãy chuẩn bị cho giờ các ngươi không nghĩ đến, Ta sẽ lại đến. Ta nghe tiếng đồng hồ ngừng đập. Đó là 12 giờ. Chàng rễ đã đến đón cô dâu."

Quí vị có chuẩn bị chờ đón Chúa Jesus trở lại chưa? Hay là quí vị giống như những người nói rằng: "Không phải hôm nay chứ, thưa Chúa?" Quí vị sẽ kêu cầu Chúa Jesus và được cứu chứ ? Quí vị sẽ dâng tấm lòng mình cho Ngài ngay hôm nay chứ? Hãy nhớ rằng Chúa Jesus cứu quí vị ra khỏi tất cả mọi điều ác, nếu quí vị kêu cầu Ngài hôm nay và ăn năn. Hãy cầu nguyện cho gia đình quí vị, cho những người bạn yêu thương, để họ cũng đến với Chúa Jesus trước khi quá trễ.

Hãy lắng nghe Lời Chúa Jesus phán: "Ta sẽ bảo vệ các con khỏi điều ác. Ta sẽ gìn giữ các con trong mọi đường lối của các con. Ta sẽ cứu các con. Ta sẽ cứu những người các con yêu thương. Hãy kêu cầu Ta hôm nay và hãy sống!"

Tôi cầu nguyện trong nước mắt cho tất cả quí vị, những người đang đọc quyển sách nầy sẽ nhận biết Lẽ-Thật trước khi quá muộn. Địa ngục là cõi đời đời. Tôi đang cố gắng hết sức để ghi lại tất cả những gì tôi thấy và nghe. Tôi biết những điều nầy là thật. Khi quí vị đọc phần còn lại của quyển sách nầy, tôi cầu nguyện rằng quí vị sẽ ăn năn và tiếp nhận Chúa Jesus làm Đấng Cứu Thế cho cá nhân quí vị.

Chương 7: Bụng Của Địa Ngục
Đêm tiếp theo Chúa Giê-xu và tôi đi vào địa ngục lần nữa. Trước hết chúng tôi vào trong một khu vực mở cửa rộng. Theo mắt tôi thấy được, nhiều hoạt động tối tăm đang diễn ra. Một số lớn các hoạt động này ở ngay trung tâm, chung quanh chúng tôi. Chỉ có mười bộ hoặc độ chừng như vậy cách nơi chúng tôi đang đứng, tôi nhận thấy một hoạt động khác thường, vì có nhiều tà linh và ma quỷ đang hối hả đi vào, đi ra khu vực đó. Quang cảnh trông giống như trong phim kinh dị vậy.

Theo như mắt tôi nhìn thấy có nhiều linh hồn đang bị hành hạ nơi đây, ma quỷ cùng các sứ nó đang bận rộn làm việc. Những tiếng kêu thét tuyệt vọng đau đớn tột độ đang xuyên qua bóng tối lờ mờ. Chúa Giê-xu phán: “Hỡi con, Satan vừa là kẻ lừa dối trên đất, vừa là kẻ hành hạ các linh hồn trong địa ngục. Nhiều quyền lực ma quỷ con thấy nơi đây cũng có khi lên trái đất để làm tổn thương, làm khổ và lừa dối con người. Ta sẽ chỉ cho con nhiều điều mà trước đây con chưa bao giờ thấy được nhiều chi tiết đến như vậy. Một vài điều con thấy đang xảy ra hiện giờ, còn những cái khác sẽ xảy ra trong tương lai.”

Tôi lại nhìn về phía trước. Mặt đất có màu nâu nhạt, không có sự sống, không có cỏ hoặc bất kì màu xanh nào. Mọi thứ đều đã chết hoặc đang chết. Một vài nơi lạnh, ẩm thấp, trong khi những chỗ khác thì nóng và khô. Lúc nào cũng có mùi hôi hám khó chịu của xác thịt thối rữa và bị cháy, hòa lẫn với mùi mốc meo, mùi rác rưởi và mùi ôi thiu của các bộ đồ lòng. “Satan sử dụng nhiều bẫy rập để lừa dối dân sự của Đức Chúa Trời”, Chúa Giê-xu nói, “Trong suốt cuộc hành trình đến địa ngục, ta sẽ chỉ cho con nhiều mưu kế lừa đảo xảo quyệt và kín giấu của ma quỷ.”

Chúng tôi chỉ đi bộ một vài bộ, thì tôi thấy một vật thể tối đen, hiện ra lờ mờ, có vẻ đe dọa phía trước chúng tôi. Hình như nó chuyển động lên xuống, co lại và phình ra. Mỗi lần chuyển động như vậy, nó phun ra một thứ mùi hôi kinh khủng, một mùi hôi dữ dội hơn cả mùi hôi thối thông thường, đang đầy dẫy trong không khí ở địa ngục.

Tôi cố gắng hết sức mình để giải thích những gì tôi thấy. Khi vật thể màu đen to lớn và treo lơ lửng đó tiếp tục co lại, giãn ra, và phun ra những mùi hôi kinh tởm khó chịu, tôi nhận thấy có cái gì trông giống như những cái sừng màu đen mọc ra từ nó, và vươn lên vào trong đất. Tôi nhận thấy nó là một quả tim đen, lớn và có rất nhiều lối vào trong nó. Một linh cảm khiếp sợ bao trùm tôi. Chúa Giê-xu biết ý tưởng tôi, Ngài nói: “Đừng sợ ! Đó là trái tim của địa ngục, sau này chúng ta sẽ đi ngang nó. Nhưng bây giờ chúng ta phải vào dãy xà lim của địa ngục”.

Dãy xà lim của địa ngục là một vòng tròn trong bụng địa ngục. Những xà lim cao mười bảy bộ. Tôi nhìn lên thấy một đường rãnh lớn màu nâu ở giữa các xà lim và phía cuối bụng của địa ngục, nó sâu khoảng chừng sáu bộ. Tôi tự hỏi làm sao tôi sẽ đi ngang nó được. Vừa lúc tôi nghĩa đến đó, thì chúng tôi đi lên một cái gờ, là tầng thứ nhất của các xà lim. Cái gờ được tạo ra như một con đường bộ quanh những cái xà lim, và cũng là một chỗ thuận lợi mà từ đó người ta có thể nhìn ra ngoài khắp phần trung tâm của địa ngục.

Chúa Giê-xu nói: “Những thứ này là có thật và hoàn toàn xác thực. Sự chết và địa ngục sẽ bị quăng vào hồ lửa một ngày nào đó. Đợi cho đến lúc đó thì đây là nơi cầm giữ của địa ngục. Các xà lim này sẽ tiếp tục ở đây, chất đầy các linh hồn bị hành hạ và đau đớn. Ta đã phó sự sống của Ta để các con sẽ không phải đến nơi đây. Ta đã biết những điều kinh khủng này là có thật, nhưng sự thương xót của Cha Ta là có thật. Nếu các con đến với Ngài, Ngài sẽ tha thứ các con. Hãy kêu cầu Ngài trong Danh của Ta ngay hôm nay