Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Thursday, June 20, 2013

Bi mat Hoa Nguc-4




Chương 4 : Có Nhiều Hố Nữa
Đêm tiếp theo Chúa Jesus và tôi lại cùng đi vào phần chân phải của địa ngục. Cũng như trước đây, tôi thấy được tình yêu của Chúa Jesus đối với những linh hồn hư mất trong Hỏa ngục và cho tất cả những ai còn sống trên trái đất. Ngài phán cùng tôi :"Hỡi con, ý muốn của Cha Ta là không muốn cho một người nào bị hư mất. Satan đã lừa dối nhiều người và họ đi theo hắn. Nhưng Thượng Đế luôn tha thứ. Ngài là Đức Chúa Trời của sự yêu thương. Nếu những người nầy thật sự đến cùng Cha và ăn năn, thì Ngài đã tha thứ cho họ." Đang khi phán, gương mặt Ngài ánh lên sự dịu dàng thật tuyệt vời!


Một lần nữa chúng tôi đi giữa những hố lửa đang cháy và đi ngang cạnh nhiều người đang bị hành hạ khổ sở mà tôi đã mô tả trong phần trước. Chúng tôi tiếp tục đi ngang qua nhiều và nhiều linh hồn đang bị đốt cháy trong hỏa ngục. Tôi nghĩ "Chúa ơi, thật khủng khiếp làm sao!"

Suốt dọc con đường những bàn tay cháy xém cố vươn ra chạm đến Chúa Jesus. Những bàn tay chỉ còn trơ xương, không có thịt. Một mớ xương xam xám với mùi thịt chết và khét, bị xé thành nhiều miếng nhỏ dính lủng lẳng trên xương. Bên trong mỗi khung xương của họ là một linh hồn trong giống như một đám mây mù xám dơ dáy bị nhốt trong bộ xương khô vĩnh viễn. Qua những tiếng than khóc của họ, tôi có thể nói rằng họ đang cảm nhận được cái nóng của lửa, nỗi đau đớn, sâu bọ, sự tuyệt vọng. Những tiếng kêu khóc của họ làm cho linh hồn tôi buồn bã đến nỗi không thể mô tả được. Phải chi họ chịu lắng nghe sự kêu gọi của Chúa thì họ đã chẳng phải ở nơi nầy!

Tôi biết rằng những người hư mất trong hỏa ngục có tất cả mọi giác quan. Họ nhớ tất cả những gì họ đã được nghe. Họ biết không có cách nào thoát ra khỏi sự thiêu đốt và họ đã bị hư mất mãi mãi. Tuy vậy, dù không còn hy vọng nhưng họ vẫn mong được gặp Chúa Jesus để kêu cầu Ngài thương xót mình.

Chúng tôi dừng lại tại cái hố tiếp theo. Nó hoàn toàn giống như tất cả những cái khác. Bên trong là một hình dạng của phụ nữ và tôi biết được điều đó là nhờ vào giọng nói của bà. Bà ta kêu xin Chúa Jesus giải thoát bà ra khỏi lửa. Chúa Jesus nhìn người phụ nữ đó đầy sự yêu thương và nói :"Khi ngươi còn trên đất , ta đã kêu gọi ngươi đến với ta. Ta nài nỉ ngươi dâng tấm lòng ngươi cho ta trước khi quá trễ. Ta đã thăm viếng ngươi nhiều lần trong giấc ngủ để bày tỏ cho ngươi tình yêu của Ta. Ta đeo đuổi ngươi và bởi tình yêu Thánh Linh kéo ngươi đến với Ta. Ngươi đã nói rằng :"Vâng thưa Chúa, con sẽ theo Ngài". Ngươi nói yêu ta nhưng chỉ bằng môi miệng còn trong lòng thì không hề vậy. Ta biết lòng ngươi để ở đâu. Ta đã thường sai nhiều sứ giả của Ta đến kêu gọi ngươi ăn năn tội lỗi của mình và đến cùng ta, nhưng ngươi đã không nghe ta. Ta đã muốn sử dụng đời sống ngươi rao giảng tin lành cho nhiều người khác để giúp họ đến với ta. Nhưng ngươi đã ham mến thế gian và từ chối ta, cũng không hề chịu ăn năn tội lỗi của mình".

Người đàn bà nói cùng Chúa Jesus :"Chúa ơi, Ngài còn nhớ không, tôi đã đi nhà thờ và là một phụ nữ tốt. Tôi gia nhập Hội Thánh và là một thành viên của Ngài. Tôi biết sự kêu gọi của Ngài trên cuộc đời tôi. Tôi biết bằng mọi giá tôi phải vâng theo tiếng kêu gọi đó và tôi cũng đã làm điều ấy ".

Chúa Jesus phán :"Hỡi đàn bà kia, ngươi vẫn đầy những sự dối trá và tội lỗi. Ta đã kêu gọi ngươi, nhưng ngươi đã không nghe ta. Đúng, ngươi từng là một thành viên trong Hội Thánh, nhưng là một thành viên trong Hội Thánh thì không giúp cho ngươi vào nước thiên đàng đâu. Tội lỗi của ngươi nhiều lắm, và ngươi đã không ăn năn. Ngươi đã gây cho nhiều người vấp ngã trong Lời của ta. Ngươi đã không tha thứ khi người khác làm tổn thương ngươi. Khi có mặt những cơ đốc nhân khác thì ngươi giả vờ yêu thương và hầu việc ta, nhưng khi vắng mặt họ thì ngươi nói dối, lừa đảo và trộm cắp. Ngươi đã làm nhiều việc dụ dỗ các linh hồn và vui thú với đời sống hai mặt của mình. Ngươi đã hiểu biết về con đường rộng và con đường hẹp."

Chúa Jesus nói tiếp :"Và ngươi cũng có hai cái lưỡi. Ngươi nói hành anh chị em trong Chúa. Ngươi đoán xét họ và nghĩ rằng ngươi thánh khiết hơn họ trong khi ngươi đầy tội lỗi trong lòng. Ta biết ngươi không nghe theo ta là Linh Dịu-Dàng, thương-xót. Ngươi đã đoán xét bề ngoài của con người, không kể chi đến việc của nhiều người còn non trẻ trong đức tin. Ngươi thật quá cứng lòng...

Phải miệng ngươi nói yêu ta, nhưng lòng thì cách xa ta lắm. Ngươi hiểu biết đường lối của Chúa. Ngươi đã đùa giỡn với Đức Chúa Trời và Ngài là Đấng biết mọi sự. Nếu ngươi thật lòng hầu việc ta thì hôm nay ngươi đã không ở đây. Ngươi không thể vừa hầu việc Satan lại vừa hầu việc Đức Chúa Trời "
Chúa Jesus quay sang tôi và nói :"Trong ngày cuối cùng sẽ có nhhiều người lìa bỏ đức tin, quyến dụ nhiều linh hồn và phục vụ tội lỗi. Hãy ra khỏi giữa họ và phân rẽ ra. Đừng đi chung đường với họ."

Khi chúng tôi đi khỏi đó, người đàn bà bắt đầu chửi bới và nguyền rủa Chúa Jesus, bà thét lên cách giận dữ. Chúng tôi tiếp tục đi, tôi cảm thấy thân thể mình thật yếu sức.

Trong cái hố kế tiếp là hình thù của một bộ xương khác. Tôi ngửi được mùi hôi thối của sự chết ngay trước khi chúng tôi tới nơi. Bộ xương nầy trông cũng giống y như các bộ xương khác. Tôi tự hỏi linh hồn nầy đã làm điều gì để phải rơi vào sự hư mất và vô vọng, không có tương lai gì ngoài việc ở đời đời trong nơi chết chóc nầy. Hỏa ngục là cõi đời đời. Khi tôi nghe tiếng kêu khóc của những linh hồn bị hành hạ đau đớn, tôi cũng khóc.

Tôi lắng nghe người đàn bà từ trong lửa nói chuyện cùng Chúa Jesus. Bà đang trưng dẫn Lời của Đức Chúa Trời. Tôi hỏi :"Lạy Chúa yêu dấu, bà ấy đang làm gì vậy?" Chúa Jesus nói :"Hãy lắng nghe"

Người đàn bà nói:"Chúa Jesus là Đường Đi, Chân Lý và Sự Sống, không bởi Cha thì không ai đến được cùng Ngài. Hãy đến với Chúa Jesus, Ngài sẽ cứu quí vị"... Khi bà nói, nhiều linh hồn hư mất xung quanh bà lắng nghe. Có vài người chửi bới và rủa sả bà. Có vài người bảo bà im đi. Còn người khác thì nói :"Thật sự là còn có hy vọng không?" hay "Chúa Jesus ơi, hãy cứu giúp chúng tôi với!" Những tiếng khóc sầu thảm vang đầy trong không gian.

Tôi không hiểu việc gì đang xảy ra. Tôi không biết tại sao người đàn bà đó lại giảng Tin-Lành nơi đây. Chúa Jesus biết ý tưởng của tôi. Ngài phán :"Con ạ, Ta đã kêu gọi người đàn bà nầy giảng Lời ta và làm một chứng nhân cho Tin-lành khi bà ta 30 tuổi. Ta kêu gọi những con người khác nhau cho những mục đích khác nhau trong thân thể ta. Nhưng cho dù là đàn ông hay đàn bà, con trai hay con gái, nếu họ không cần đến Thần Linh của Ta thì Ta sẽ lìa khỏi họ.

Phải, bà ấy đã đáp lại sự kêu gọi của Ta trong nhiều năm và bà đã trưởng thành trong sự hiểu biết Đức Chúa Trời. Bà ấy biết tiếng Ta, và bà đã làm nhiều việc tốt cho Ta. Bà học Lời Đức Chúa Trời. Bà cầu nguyện thường xuyên và nhiều lời cầu nguyện của bà đã được nhậm lời. Bà ấy đã dạy dỗ cho nhiều người con đường thánh khiết. Bà ấy đã trung tín trong nhà của mình.

Năm tháng trôi qua cho đến một ngày kia bà phát hiện rằng chồng bà gian díu cùng một phụ nữ khác, và ngay cho dù chồng bà đã xin tha thứ, bà vẫn cay đắng và không chịu, bà không cố gắng cứu vãn hôn nhân của mình. Thật ra chồng bà ta có lỗi, ông ta đã phạm một tội hết sức trầm trọng. Nhưng người đàn bà nầy đã hiểu biết Lời của Ta. Bà phải biết tha thứ, và bà biết trong mọi sự thử thách đều có một con đường ra khỏi. Chồng bà đã xin bà tha thứ, bà không chịu. Thay vào đó sự giận dữ đã châm rễ. Sự giận dữ lớn dần lên trong bà. Bà đã không dâng việc nầy cho ta, bà trở nên ngày càng cay đắng hơn và nói trong lòng rằng :"Tôi đây hầu việc Đức Chúa Trời mọi phương diện, còn chồng tôi thì lăng nhăng với đàn bà khác. Ngài có nghĩ rằng việc ấy là đúng không?" Ta nói :"Không, việc ấy không đúng. Nhưng ông ấy đã đến với con, ăn năn việc làm của mình và hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa...Con gái ơi, hãy nhìn lại chính con, con sẽ thấy rằng chính con đã gây ra việc nầy cho mình".

Bà nói :"Thưa Chúa, không phải tôi! Tôi là người thánh khiết và ông ta là người có tội". Bà ấy đã không nghe ta.
Thời gian trôi đi, bà ấy không cầu nguyện cùng Ta và cũng không đọc Kinh Thánh. Bà trở nên giận dữ không chỉ với chồng mình mà còn với những người chung quanh. Bà nói Lời Kinh Thánh nhưng lại không tha thứ cho chồng mình. Bà ấy không nghe ta, lòng bà trở nên ngày cang cay đắng hơn, và tội ác nghiêm trọng đã vào lòng bà. Sự giết người lớn lên trong lòng bà, nơi mà trước kia chan chứa tình yêu thương. Và một ngày kia trong cơn giận dữ bà đã giết chết chồng mình và người đàn bà kia. Thế là Satan chiếm hữu bà hoàn toàn, và bà đã tự giết chính mình".

Tôi nhìn bà, linh hồn hư mất đã lìa bỏ Chúa Jesus và nhận chịu sự đoán phạt linh hồn mình mãi mãi trong lửa và trong sự đau đớn. Tôi lắng tai nghe khi bà đáp lại cùng Chúa :"Con sẽ tha thứ bây giờ, Chúa ơi xem nầy con đang giảng Lời của Ngài đây. Một giờ nữa ma quỷ sẽ đến đem con đi hành hạ dữ dội hơn. Chúng sẽ tra tấn con hàng giờ bởi vì con đã giảng Lời của Ngài nên nhục hình dành cho con càng nhiều hơn. Con xin Ngài, Chúa ơi xin hãy cho con ra!"

Tôi cũng khóc cùng người đàn bà trong hố lửa và cầu xin Chúa giữ tôi khỏi cay đắng trong lòng. Tôi thưa với Ngài rằng :"Chúa Jesus ơi, xin Ngài đừng để con cho phép sự hận thù vào trong lòng con" Chúa Jesus nói:"Chúng ta hãy tiếp tục đi!

Trong chiếc hố lửa kế tiếp la linh hồn của một người đàn ông bị bao bọc trong hình dạng của chính bộ xương mình, ông ta kêu la cùng Chúa Jesus :"Lạy Chúa, xin giúp tôi hiểu được vì sao tôi lại phải ở đây?"
Chúa Jesus đáp :"Hãy yên tịnh, chính ngươi cũng hiểu vì sao ngươi lại ở đây". Người đàn ông van xin :"Hãy cho tôi ra, tôi sẽ trở thành người tốt mà". Chúa phán cùng ông rằng "Ngay cả khi ở trong hỏa ngục mà ngươi vẫn còn nói dối!"

Rồi Chúa Jesus quay sang tôi và nói :"Người đàn ông nầy đến đây khi ông ta 23 tuổi. Anh ấy không chịu nghe Tin-lành của Ta. Anh ấy nghe lời Ta nhiều lần và thường xuyên đến Hội Thánh. Bởi Thánh Linh, Ta đã kéo anh ta đến với sự cứu rỗi, nhưng anh ta chỉ ham muốn thế gian và những sự xấu xa của nó. Anh ta thích uống rượu và không nghe sự kêu gọi của Ta. Anh ta được lớn lên trong Hội Thánh nhưng anh ấy không dâng chính mình cho Ta. Một hôm anh ấy nói cùng Ta rằng :"Chúa Jesus ơi, tôi sẽ dâng cuộc đời tôi cho Ngài một ngày nào đó." Và ngày đó đã không bao giờ đến nữa. Một buổi tối kia, sau bữa tiệc, anh ấy bị tai nạn xe hơi và chết, Satan đã lừa dối anh ấy cho đến cuối cùng. Những người khác cũng chết trong tai nạn đó, nhưng anh ấy đã chết thật sớm trong khi không chịu nghe sự kêu gọi của Ta...

Công việc của Satan là cướp, giết, và hủy diệt. Phải chi người trai trẻ nầy đã chịu nghe ta. Ý của Cha ta là không muốn một người nào bị hư mất. Satan thèm muốn linh hồn người thanh niên nầy, và hắn đã hủy diệt anh ta qua tội lỗi, rượu và sự thiếu thận trọng. Nhiều gia đình và đời sống đã bị hủy diệt hàng năm bởi rượu."

Giá như mà người ta có thể thấy rằng, những ham muốn xấu xa và những thèm khát của thế gian chỉ là trong một lúc! Nếu quí vị đến với Chúa Jesus, Ngài sẽ giải cứu quí vị ra khỏi rượu mạnh. Hãy kêu cầu Chúa Jesus, Ngài sẽ nghe quí vị và giúp đỡ quí vị. Ngài sẽ là bạn của quí vị. Hãy nhớ rằng Ngài yêu thương quí vị và Ngài cũng có quyền năng để tha thứ tội lỗi của quí vị.

Chương 5: Đường Hầm Sợ Hãi
Tôi cố gắng nhớ lại những gì tôi đã được nghe giảng về địa ngục, nhưng tôi chưa bao giờ được nghe những điều khủng khiếp như những gì mà Chúa bày tỏ cho tôi thấy ở đây. Địa ngục tệ hơn bất kỳ điều gì con người có thể nghĩ ra, hoặc tưởng tượng. Tôi đau đớn vì những linh hồn hiện nay đang bị hành hạ trong địa ngục sẽ bị giam cầm ở đó vĩnh viễn. Không có cách nào ra khỏi đó được. Điều nầy đã làm tôi quyết định rằng : Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của tôi, để cứu những linh hồn không bị sa vào chốn kinh khủng nầy.

Tôi phải giảng Tin Lành cho mọi người tôi gặp, vì điạ ngục là một nơi đáng kinh sợ, và đây là điều có thật được ghi lại. Quý vị có nhận biết tôi đang nói gì không? Nếu tội nhân không ăn năn và không tin vào Phúc Âm cứu độ của Chúa Cứu Thế Jesus thì chắc chắn cuối cùng họ sẽ đến nơi địa ngục nầy.

Hãy tin Chúa Cứu Thế Jesus, và kêu cầu Ngài cứu quý vị ra khỏi tội lỗi. Hãy đọc sách Phúc Âm Giăng chương thứ 3 và chương 14. Cũng xin hãy đọc quyển sách nầy từ đầu đến cuối, để quý vị có thể biết nhiều hơn về cuộc đời của con người sau khi chết, và về địa ngục. Khi quý vị đọc, hãy cầu nguyện xin Chúa Jesus ngự vào lòng của quý vị và rửa sạch tội lỗi của quý vị trước khi quá trễ.

Chúa Jesus và tôi đi xuyên ngang địa ngục. Đường đi là vùng đất cháy khô, nứt nẻ và hoang vu. Tôi nhìn xuống những dãy hố lửa, nối tiếp chạy dài đến tận xa xăm. Tôi rất mệt. Lòng tôi, chính tâm linh tôi cũng tan vỡ trước tất cả những gì tôi đã thấy và nghe. Tuy vậy tôi biết rằng còn có nhiều điều nữa ở phía trước tôi. Tôi kêu lên : "Chúa Jesus ơi, xin ban cho con sức lực để con tiếp tục". Khi Chúa Jesus dẫn đường, tôi đi sát phía sau Ngài. Lòng tôi đầy buồn phiền vì cớ những điều kinh khủng đã thấy. Tôi đang tự hỏi trong lòng: "liệu thế gian sẽ tin tôi?" Tôi nhìn về phía bên trái, bên phải, phía sau, có rất nhiều hố lửa. Lửa và các linh hồn đang bao bọc chung quanh tôi. Tôi kêu lên trong nỗi kinh sợ tột độ. Sự khủng khiếp và thực tế của điều tôi đang chứng kiến thật vượt quá sức chịu đựng.

"Hỡi thế gian, hãy ăn năn!" tôi kêu lên. Khi tôi bước đi với Chúa Jesus, những tiếng nức nở dữ dội làm linh hồn tôi rúng động. Tôi tự hỏi điều gì sẽ tiếp theo đây? Tôi tự hỏi gia đình tôi bạn bè tôi đang làm gì? Ôi, tôi yêu họ làm sao ! Tôi nhớ lại mình đã từng phạm tội thế nào trước khi trở lại cùng Chúa Jesus. Và tôi tạ ơn Đức Chúa Trời vì tôi đã quay về với Ngài trước khi quá muộn.
Chúa Jesus nói :"Bây giờ chúng ta sắp sửa vào trong một đường hầm, nó sẽ dẫn chúng ta vào trong phần bụng của địa ngục. Địa ngục có hình dạng giống như thân thể của một con người, nằm chính giữa trái đất. Thân của nó nằm ngữa, có hai tay và hai chân vươn dài ra. Như ta có một tân thể của những thánh đồ, thì địa ngục cũng có một thân thể của tội lỗi và sự chết. Như thân thể của Chúa Cứu Thế được tăng trưởng hằng ngày, thì thân thể của địa ngục cũng được tăng trưởng hàng ngày như vậy".

Trên đường đến đường hầm, chúng tôi đi ngang qua những hố lửa đang cháy, tiếng kêu la và rên rĩ của những linh hồn bị đoán phạt vang lên bên tai tôi. Nhiều linh hồn kêu cầu Chúa Jesus khi chúng tôi đi ngang qua. Những linh hồn khác cố trèo ra khỏi hố đế chạm đến Ngài, nhưng không được. "Quá trễ, quá trễ rồi!" Lòng tôi kêu lên đau đớn. Gương mặt Chúa Jesus lúc nào cũng buồn rầu khi chúng tôi đi. Nhìn những hố lửa, tôi nghĩ đến những lần gia đình tôi nấu ăn ngoài sân nhớ lại những hòn than nóng đỏ trông như thế nào khi chúng cháy hàng giờ. Nó tật rất giống điều tôi đang thấy trong địa ngục. Thật tạ ơn Chúa khi chúng tôi vào trong đường hầm. Tôi nghĩ đường hầm sẽ không ghê sợ như các hố lửa. Nhưng tôi đã lầm! Vừa khi chúng tôi vào bên trong, tôi bắt đầu thấy những con rắn thật to, những con chuột cống lớn và nhiều tà linh, tất cả đều chạy khỏi sự hiện diện của Chúa. Những con rắn huýt sáo phản đối chúng tôi và các con chuột kêu ré lên. Có nhiều âm thanh ma quái. Các con rắn và bóng tối ở chung quanh chúng tôi. Chúa Jesus là ánh sáng duy nhất trong đường hầm. Tôi đứng sát khít bên Chúa Jesus.

Các yêu quái và ma quỉ ở khắp hai bên bờ hang tối thẳm. Tất cả chúng đang đi đâu đó lên trên và ra ngoài đường hầm. Sau nầy tôi mới biết những tà linh nầy đang đi lên trái đất để thực hiện mệnh lệnh của Satan. Cảm nhận được sự sợ hãi của tôi trong nơi dơ dáy, ẩm thấp và tối tăm nầy, Chúa Jesus nói:"Đừng sợ, chẳng mấy chốc nữa chúng ta sẽ đi đến cuối đường hầm. Ta phải chỉ cho con những điều nầy. Hãy theo Ta."

Những con rắn khổng lồ bò trườn ngang qua mặt chúng tôi. Vài con rắn to cỡ 4 bộ, dài hai mươi ba bộ, mùi hôi nồng nặc, dơ dáy đấy trong không khí, và các tà linh ở khắp nơi. Chúa Jesus nói: Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ đến phần bụng của địa ngục. Phần nầy cao mười bảy bộ, bề tròn ba bộ giống như một vòng tròn." Chúa Jesus cho tôi biết số đo chính xác.

Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để ghi lại điều tôi đã thấy và nghe. Tôi sẽ làm việc nầy vì cớ sự vinh hiển của Đức Thánh Linh. Nguyện xin ý của Đức Chúa Trời được nên! Tôi biết rằng Chúa Jesus đang bày tỏ cho tôi tất cả những điều nầy, để tôi có thể cảnh báo cho mọi người đàn ông và phụ nữ khắp nơi trên thế gian tránh khỏi địa ngục bằng mọi giá. Hỡi mọi người yêu dấu, nếu quý vị đang đọc đến đây mà quý vị chưa biết Chúa Jesus, xin hãy dừng lại ngay bây giờ, hãy ăn năn tội lỗi của mình và mời Ngài vào lòng, làm Đấng Cứu Độ quý vị.