Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, June 4, 2022

Cười Mà Khóc


 

Cười Mà Khóc
Sống mà không có Đức Chúa Trời thật là khủng khiếp, song chết mà không có Đức Chúa Trời còn khủng khiếp hơn.
“Tín ngưỡng Cơ-đốc sẽ không còn tồn tại lâu nữa. Nó sẽ tự mình cạn kiệt và sẽ biến mất đi. Không cần phải tranh luận về chuyện đó nữa. Thời gian sẽ chỉ ra là tôi đúng. Chúng tôi bây giờ đã nổi tiếng hơn cả Giê-su. Tôi không biết là cái gì sẽ biến mất trước - Rock'n'Roll hay là tín ngưỡng Cơ-đốc. Giê-su là một tấm gương thật, nhưng các môn đệ của ông ta chỉ là những kẻ tầm thường...” - những lời này do John Lennon, ca sĩ của ban nhạc huyền thoại Beatles, tuyên bố!
Quả là lời nói đầy ngạo mạn của một con người tự cho mình là Chúa Trời. Nhưng chỉ có một điều là tín ngưỡng Cơ-đốc không hề biến mất đi. Mà chính Lennon lại biến mất, sau khi nhận 5 viên đạn từ một kẻ bệnh thần kinh trên một đường phố New York...
Nữ chính trị gia Murray O'Hair nổi tiếng tại Mỹ vì việc bà ta rất hăng hái đấu tranh để cắt bỏ giờ cầu nguyện buổi sáng tại các trường học Mỹ, và đã đạt được theo ý mình. Bà ta đã chết ngày 29-09-1995. Theo thông báo của Associated Press, bà đã mắc nợ Ủy ban thuế quốc gia 250,000 đô-la. Để lấy lại được tiền, nhà chức trách quyết định bán đáu giá quyển sổ nhật ký của bà ta.
Quyển nhật ký 2000 trang giấy đã làm sáng tỏ về cuộc đời người nữ vô thần này. “Tôi chỉ muốn một điều - tiền bạc và quyền lực, và tôi sẽ đoạt được chúng bằng mọi cách. Đến năm năm mươi tuổi tôi muốn có ngôi nhà, xe ô-tô Cadillac, áo lông thú, đầu bếp riêng và nữ quản gia riêng...” - bà ta đã viết như vậy tại phần đầu quyển nhật ký của mình. Và đây là những ghi chép cuối cùng của bà ta, “Tất cả các ước mơ của tôi đều đã sụp đổ. Tôi không có cả tiền bạc, quyền lực, và cả gia đình... Tôi sống để làm gì? Tôi không biết nữa...!”
Thánh Kinh suy gẫm:
“Kẻ ngu dại nói trong lòng rằng: Không có Đức Chúa Trời. Chúng nó đều thối nát, làm những điều ghê tởm. Không có ai làm điều thiện. CHÚA từ trên trời Nhìn xuống loài người. Để xem thử có ai khôn ngoan, có ai tìm kiếm Đức Chúa Trời không? Tất cả đều lầm lạc; chúng nó cùng nhau đều bại hoại. Không có ai làm điều thiện, dù một người cũng không.” (Thi Thiên 14:1-3).
Chúa yêu thương Bạn!
(ST)