Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Saturday, June 4, 2022

Nhận Tin Cực Sốc


 


Có một cụ bà ngoài 80 tuổi, ở nhà buồn, cụ quyết định chơi xổ số để giải trí. Rồi một ngày kia cụ trúng số độc đắc trị giá 200 triệu USD. Các con sợ cụ sốc quá khi biết tin vui nên thống nhất mời Mục sư quản nhiệm Hội Thánh đến báo cho cụ. Dưới đây là phương pháp Mục sư đã áp dụng với bà cụ.
- Thưa cụ, năm nay cụ bao nhiêu tuổi?
- Tôi năm nay 86 tuổi.
- Nếu cụ trúng xổ số 5 đô-la, cụ sẽ làm gì?
- Tôi sẽ mua cho cháu một chiếc cặp sách mới.
- Nếu trúng 20 đô-la, cụ sẽ làm gì?
- Tôi sẽ mua một ít vật dụng trong gia đình.
- Nếu trúng 100 đô-la, cụ sẽ làm gì?
- Tôi sẽ mời cả gia đình đi ăn nhà hàng.
Và cứ thế tiếp diễn cho đến lúc ông Mục sư nhận thấy cụ già đủ bình tĩnh để nghe tin trúng xổ số độc đắc. Ông nói, “Nếu trúng xổ số 200 triệu đôla, cụ sẽ làm gì?”
Cụ già đã mệt mỏi vì những câu hỏi của vị Mục sư nên trả lời cho qua, “Một nửa số tiền đó thuộc về ông!!!.”
Ông Mục sư lăn đùng ra ngất xỉu vì không đủ bình tĩnh để nghe một tin giật gân ngoài sức tưởng tượng của mình.
Ông đã ra đi mà không kịp nhìn thấy số tiền mà ông được hưởng!