Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Monday, September 3, 2018

Trái Ngược-



Giăng 3:36, “Ai tin Con (Jesus) thì được sự sống đời đời, ai không chịu tin Con thì chẳng kinh nghiệm được sự sống đâu, nhưng cơn thịnh nộ của Đức Chúa Trời vẫn ở trên người ấy.”
Trong vườn của Ghết-sê-ma-nê- Trong khi Chúa Jêsus  cầu nguyện, các môn đồ của Ngài đang ngủ. Trong khi Ngài bị bắt mà không có sự kháng cự, họ quá lo lắng chạy trốn.
Tại địa điểm xử án Ga-ba-tha - Trong khi các công tố viên đang la hét, bị cáo  chỉ im lặng. Trong khi Ba-ra-ba, tên sát thủ được thả ra, người đáng hưởng sự ân xá của quốc gia lại bị phán quyết xử tử.
Trên Gô-gô-tha ​​- Trong khi một người đang được giải cứu, tách khỏi tên tội phạm bị đóng đinh kia, vì đức tin của anh ta nơi Jesus Christ, kẻ đồng lõa của anh ta bị hư mất mãi mãi, vì anh ta quay lưng với Đấng Cứu Rỗi. Trong khi Chúa Jêsus cầu nguyện cho những kẻ thù của mình, "“Lạy Cha, xin tha cho họ vì họ không biết mình làm điều gì!" (Lu-ca 23:34). Trong khi đó, những người lính lột quần áo của Ngài. Ngài bị đám đông chế nhạo, những thầy tế lễ Do thái cười chê, đội trưởng La Mã trong bộ chỉ huy điều hành cuộc hành quyết làm chứng: "Người này là Con của Đức Chúa Trời!" (Mác 16: 39) .

Cũng giống như những con người có thái độ khác nhau với Chúa Jêsus vào thời điểm đó, ngày hôm nay cũng vậy: Mọi người đều phải quyết định hoặc chống lại Ngài trong suốt cuộc đời của mình, hoặc ngưỡng mộ tin tưởng, và bám víu Ngài. Chúa Jesus là Đấng Cứu Rỗi của thế giới không muốn bất cứ ai bị hư vong. Ngài vẫn sẵn sàng cứu bất cứ ai khỏi sự chết đời đời, là người quay lại với Ngài và tin Ngài. Ngài tha thứ cho tất cả mọi người có tấm lòng ăn năn và thú nhận tội lỗi của mình. Ngài là Đấng Cứu Rỗi của tất cả những ai chọn Ngài. Ngài cũng sẽ là Thẩm Phán của tất cả những người quyết định chống lại Ngài. Thật là một sự tương phản nghiêm trọng!