Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Thursday, September 6, 2018

Đức Thương Xót Quá Lớn Của Thiên Chúa-



1 Ti-mô-thê 1: 16 “Sở dĩ ta nhận được ơn thương xót là để Đấng Christ Jêsus tỏ bày sự nhẫn nhục trọn vẹn của Ngài đối với ta, là tội nhân hàng đầu, dùng ta làm gương cho những ai sẽ tin Ngài để được sự sống đời đời”.
Với sự hoán cải của Phao-lô, một kẻ phạm tội bạo lực, Đức Chúa Trời muốn cho chúng ta thấy rằng dù tội phạm tồi tệ nhất cũng có thể được cứu.
Một tù nhân nói, "Tôi 39 tuổi và đã ở tù 20 năm. Khoảng 10 tuổi, tôi đã ăn cắp lần đầu tiên. Theo thời gian, tôi trở thành một tên trộm tinh ranh, buôn bán thuốc phiện, vũ khí và đủ thứ. Vì cớ đó tôi vào tù. Ở đây tôi bị coi là một tù nhân dễ  xung đột và vô cùng nguy hiểm. Đó là lý do tại sao tôi dành phần lớn thời gian của tôi trong nơi biệt giam. Hai năm trước, khi tôi bị đưa vào một khu biệt lập và phải bàn giao tất cả đồ đạc của tôi, tôi tìm thấy một cuốn lịch Cơ Đốc bên dưới. Tôi không biết tại sao tôi đã mang nó theo tôi. Nhưng tôi đọc từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 12 trong tập lịch. Ở đó cũng có chép câu chuyện về hai tên cướp bị đóng đinh với Chúa Jesus. Bằng cách nào đó, tôi đã cảm động sâu sắc trong trái tim của mình.
Ngoài ra, tôi muốn trải nghiệm niềm vui được đề cập thường xuyên trong cuốn lịch. Vì vậy, tôi quỳ xuống trong phòng giam của mình và thú nhận cùng Đức Chúa Trời tất cả những điều xấu xa và tồi tệ mà tôi đã làm và kêu xin sự tha thứ. Tôi không thấy Chúa hiện ra, tôi cũng không thấy ánh sáng hay bất cứ thứ gì đặc biệt. Nhưng tôi phải nói rằng sâu bên trong lòng mình, tôi cảm thấy có  một sự bình an, một sự yên tỉnh mà tôi chưa bao giờ biết trước đây.