Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Sunday, September 2, 2018

Đường Vào Địa Ngục-



Con đường đến địa ngục được lát bằng những ý định tốt.
Người tạo ra trời đất biển nói trên thập tự giá, "Tôi sắp chết!"
Nhiều người đối xử với Kinh Thánh như một vật bảo tàng: họ ngưỡng mộ tuổi thời gian và vẻ đẹp của những gì Kinh thánh cung cấp, nhưng họ nghĩ rằng kinh thánh không có gì liên quan với cuộc sống hàng ngày.
Giu-đa Ích-ca-ri-ốt chỉ biết có một tình cảm ô tội: tham lam. Nhưng điều đó đủ để đưa anh ta đến chỗ hư nát! Nếu Sa-tan có thể trói buộc chúng ta bằng một sợi dây đơn giản, điều đó đủ tệ và có thể phát sinh hậu quả tàn khốc.
Sự cứu rỗi: Nguồn của bạn: Ân điển -Tít 2:11- “Vì ân điển cứu chuộc của Đức Chúa Trời dành cho mọi người đã được bày tỏ”-
Nền tảng của nó: Thập giá của Gô-gô-tha ​​-1 Giăng 4:10- “Tình yêu thương ở trong điều nầy: Không phải chúng ta đã yêu thương Đức Chúa Trời, nhưng Ngài đã yêu thương chúng ta và sai Con Ngài làm tế lễ chuộc tội chúng ta”.
Nguyên tắc để đạt được điều đó: Đức tin -Ê-phê-sô 2: 8, 9-“Vì nhờ ân điển, bởi đức tin mà anh em được cứu, điều nầy không đến từ anh em mà là tặng phẩm của Đức Chúa Trời; cũng không do việc làm của anh em để không ai có thể tự hào”.
Nó không chỉ là câu hỏi về những gì chúng ta làm, mà còn chúng ta làm điều gì đó. Cho nên ngay cả lời cầu nguyện cũng có thể trở thành tội lỗi. Ví dụ, nếu chúng ta thấy ai đó chết đuối trong tội lỗi, chúng ta quỳ xuống và cầu nguyện cho sự cứu rỗi thay vì tự hành động cứu anh.
Khi những người khác cầu nguyện cho chúng ta, chúng ta  lại giả vờ rằng họ không cầu nguyện cho chúng ta. Và những người cầu nguyện cho chúng ta nên cầu nguyện như thể chúng ta sẽ không quỳ gối xuống.