Lời Kinh Thánh

Chúng nghe vậy, lòng như kim châm, bèn hỏi Phi-e-rơ và các sứ đồ khác rằng: “Hỡi anh em, chúng tôi phải làm chi?” Phi-e-rơ bảo rằng: “Hãy ăn năn, ai nấy phải nhơn danh Jêsus Christ chịu báp-têm, để tội mình được tha, rồi sẽ nhận lãnh sự ban tứ là Thánh Linh . Công vụ 2:37-38

Thursday, November 1, 2018

Phương Pháp Tẩy Sạn Mật Và Gan Rất Hiệu Qủa


Đây là một phương pháp rất hửu hiệu và kết qủa một trăm phần trăm qua việc tẩy sạn gan và mật. Nhiều ngýời nhờ biết và xử dụng đã không phải đi gỉải phẩu gan hay mật vì sạn. Nhiều ngýời cho biết sau khi tẩy sổ gan và mật xong thí ăn được, ngủ được, những chứng bệnh nhức đầu hay allergy cũng tan biến và tăng xong cũng hạ thấp.
Đừng hỏi là tôi có sạn không? Ai ai cũng có sạn cả, hoặc nhiều hoặc it, khi bị đau nhói trong người đễ đi nhà thương khám bệnh mới biết có sạn, thỉnh thoảng không còn kịp để giải phẩu. Cách tốt nhất là chúng ta giúp đở chính mình, sống khoẻ và yêu mến Chúa hơn và không phải lo giải phẩu gì sạn.
Sau đây là một phương cách đơn giản để giúp tẩy sạn trong mật, gan và sổ bao tử ruột già và ruột non.

1. Tẩy bao tử, ruột già và ruột non trước
Sáng sớm lấy 2 tea spoon muối Epsom hòa vào 32 oz. nước lọc hay nước suối. Sau đó uống hết vào. Khoảng nữa tiếng đến vài tiếng đồng hồ sau bạn sẽ chột bụng đi cầu nhiều lần.
*Ghi Chú*
-32 oz bằng 1 lit nước hay 1 quart.
-Muối Epsom có thể tìm thấy ở những chợ grocery ở hàng bán thuốc tây koặc bạn hỏi những người trong tiệm họ sẽ chỉ cho bạn.
2. Nhịn ăn 7 tới 8 tiếng đồng hồ
Sau khi tẩy bao tử và ruột xong bạn cần nhịn ăn 7 tới 8 tiếng đồng hồ.
3. Tẩy sạn mật và gan
Nếu bạn đã nhịn ăn 7 tới 8 tiếng đồng hồ sau khi tẩy ruột và bao tử bây giờ là lúc bắt đầu tẩy sạn mật và gan. Bạn cần có 6 trái chanh tươi (lime) và dầu olive nguyên chất. Bạn cần uống 6 lần khác nhau và cách nhau 15 phút. Mỗi lần uống 2 oz dầu olive trước, sau đó uống 1 chái chanh vắt nước.(bạn nên dùng ống hút để đở phải ớn khi uống dầu). Sau khi uống dầu và chanh xong, bạn cần nầm trên giường nghiên bên phải với đầu gối phải co lên tới vai; mục đích là để cho sạn dể ra.
4. Khoảng 6 tới 7 giờ trở lên bạn bắt đầu khó chịu hoặc buồn nôn và đi cầu.
Bạn sẽ đi cầu nhiều lần, nếu bạn nhìn vào cầu sẽ thấy những hạt màu xanh lá cây đậm rất nhiều nỗi trên mặt nước. Đó là những hạt sạn từ gan và mật nó được ướp bởi màu của mật. Lý do nó nhẹ và nỗi trên nước là vì đó là những lớp mỡ bao bọc calcium. Nếu bạn thử khều nó ra và dùng giấy bóp thử sẽ thấy nó cứng.
Bạn có thể tiếp tục tẩy sạn gan và sạn mật mỗi 6 tháng đến một năm một lần.
Chúc bạn thành công và sống khoẻ, đẹp ý Chúa.
ST